Đoàn công tác của Sở GD&ĐT Vĩnh Long đến thăm và làm việc tại Trường

Thứ sáu - 06/10/2023 08:55
Ngày 5/10, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Vĩnh Long đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), qua đó, thống nhất cùng Nhà trường các nội dung phối hợp đào tạo bồi dưỡng giáo viên của tỉnh.
Tham gia đoàn công tác của Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long có bà Trương Thanh Nhuận, Giám đốc Sở; ông Lâm Đặng Hồng Sơn, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ và đại diện lãnh đạo các Phòng GD&ĐT của tỉnh.
1
Đoàn công tác của Sở GD&ĐT Vĩnh Long đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với đại diện lãnh đạo các phòng chức năng.
Mở đầu buổi làm việc, PGS.TS. Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban giám hiệu và các đơn vị chức năng của Trường nồng nhiệt chào đón chuyến thăm của đoàn công tác, đồng thời cũng cảm ơn Sở GD&ĐT Vĩnh Long đã tin tưởng hợp tác cùng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN trong việc đào tạo, bồi dưỡng cho giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục của tỉnh.
10
PGS.TS. Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo Sở GD&ĐT Vĩnh Long.
Thời gian qua, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã phối hợp triển khai đào tạo, bồi dưỡng theo hình thức trực tuyến cho gần 9.500 cán bộ quản lý, giáo viên của Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long. Trong đó, có gần 7.300 học viên đã hoàn thành chương trình học. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết, các lớp đào tạo, bồi dưỡng do Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN thực hiện đều diễn ra nghiêm túc, thành công, đáp ứng được yêu cầu đề ra. Giảng viên tham gia giảng dạy rất chu đáo, cách làm việc khoa học, được học viên phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, cũng còn một số khó khăn, vướng mắc được các học viên kiến nghị về chương trình đào tạo, thời gian tổ chức lớp học, các tiêu chí đánh giá, cơ hội tương tác giữa giảng viên với học viên…
7
Bà Trương Thanh Nhuận, Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long phát biểu tại buổi làm việc.
PGS.TS. Trần Xuân Bách cho biết, những ý kiến đóng góp, phản hồi từ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long sẽ được Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tiếp thu, rút kinh nghiệm và cải tiến để chất lượng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đạt được kết quả tốt nhất, góp phần mang lại sinh khí mới cho công cuộc đổi mới giáo dục của tỉnh Vĩnh Long nói riêng và cả nước nói chung.
Theo kết quả thống nhất tại buổi làm việc, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các nội dung còn lại của chương trình đào tạo bồi dưỡng giáo viên. Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long, sẽ nỗ lực khắc phục những khó khăn, hạn chế; phối hợp chặt chẽ với các phòng chức năng liên quan của Trường để công tác đào tạo bồi dưỡng giáo viên đạt kết quả tốt nhất.
5
PGS.TS. Trần Xuân Bách thay mặt Nhà trường tặng quà lưu niệm cho Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long và các thành viên đoàn công tác.
4
3
Đoàn công tác Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long chụp ảnh lưu niệm tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.  
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây