Công đoàn Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phát huy tốt vai trò chăm lo đời sống, đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của người lao động

Thứ năm - 21/09/2023 10:25
Ngày 20/9, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Tham dự Hội nghị, đại diện Công đoàn ĐHĐN có TS. Lê Khánh Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn. Về phía Trường Đại học Sư phạm có sự tham dự của PGS.TS. Trần Xuân Bách, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
Về phía Công đoàn Trường, tham dự và chủ trì Hội nghị có ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn; PGS.TS. Nguyễn Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Công đoàn, cùng với sự tham dự của các đồng chí trong Ban chấp hành (BCH), Ủy Ban Kiểm tra, Trưởng Ban thanh tra nhân dân, chủ tịch công đoàn bộ phận, kế toán, thủ quỹ, văn phòng công đoàn và công đoàn viên được khen thưởng.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 01
Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Trường, ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Theo đó, năm học 2022-2023, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có tổng số 358 cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC-NLĐ), 100% là công đoàn viên thuộc 19 công đoàn bộ phận.  Đánh giá chung về hoạt động công đoàn Nhà trường trong năm học qua, ThS. Huỳnh Bọng khẳng định: “Trong bối cảnh chung nền kinh tế khó khăn và bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN vẫn giữ được mức thu nhập ổn định, CBVC-NLĐ yên tâm công tác và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng và đơn vị”.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 05
ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn báo cáo tóm tắt tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2022-2023.
Báo cáo tổng kết của Chủ tịch Công đoàn Trường cũng cho thấy những kết quả nổi bật của hoạt động Công đoàn trong năm học vừa qua, như: chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBVC-NLĐ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đội ngũ nhà giáo và người lao động về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam… Đặc biệt, trong thời gian qua, Công đoàn đã phối hợp với Nhà trường xây dựng quy định về tài chính để hỗ trợ cho cán bộ trẻ đi học nghiên cứu sinh nâng cao trình độ. Tính đến tháng 9/2023, có 17 viên chức đi học được Nhà trường hỗ trợ cho vay kinh phí không tính lãi với tổng số tiền là 460 triệu đồng. 
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 07
TS. Lê Khánh Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN đánh giá cao các phong trào, hoạt động của Công đoàn Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN.
Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Công đoàn Đại học Đà Nẵng, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đều chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn trong thời gian qua.
TS. Lê Khánh Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN cho rằng, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm cần phát huy những kết quả đạt được, phát huy những điểm mạnh hiện có và dựa vào nhiệm vụ thực tế của đơn vị để xây dựng kế hoạch cụ thể và phát triển phong trào, hoạt động Công đoàn chất lượng, hiệu quả hơn trong thời gian tới.  
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 03
PGS.TS. Trần Xuân Bách mong muốn tổ chức Công đoàn Trường thực sự là mái ấm của CBVC-NLĐ.
 Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Nhà trường, PGS.TS. Trần Xuân Bách mong muốn tổ chức Công đoàn Trường tiếp tục phát huy truyền thống của Nhà trường, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và thực sự là mái ấm của CBVC-NLĐ.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 16
TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà Trường hy vọng Công đoàn Trường góp phần bồi dưỡng tình yêu nghề,
yêu môi trường làm việc của mỗi công đoàn viên.
TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng nhà Trường cũng bày tỏ hy vọng Công đoàn Trường sẽ xây dựng được những phong trào, hoạt động gắn kết CBVC-NLĐ, qua đó bồi dưỡng tình yêu nghề, yêu môi trường làm việc của mỗi công đoàn viên và hình thành nên văn hóa của đơn vị.
Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN khen thưởng cho 06 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc toàn diện trong hoạt động công đoàn năm học 2022-2023; khen thưởng cho 19 nữ công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" và khen thưởng cho 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hóa thể thao. 
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 13
Đại diện BCH Công đoàn tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 12
Đại diện BCH Công đoàn tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc toàn diện trong hoạt động công đoàn.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 10
Đại diện BCH Công đoàn tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc Trường – Đảm việc nhà”.
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 26
 
Cong doan Truong Dai hoc Su pham DHDN 23
Đại diện BCH Công đoàn tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào văn hóa thể thao.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây