Các nhà khoa học đến từ Liên minh các trường đại học Châu Âu dự hội thảo tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

Thứ tư - 25/10/2023 18:01
Ngày 24/10, tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra hội thảo “Diễn đàn ULYSSEUS – Đại học Đà Nẵng: Hợp tác đào tạo – Nghiên cứu – Sáng tạo thành phố thông minh (UDERIF 2023)”.
 Hội thảo là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của chuyến thăm và làm việc của Liên minh các Trường Đại học Châu Âu ULYSSEUS với ĐHĐN diễn ra trong 02 ngày 24 và 25/10/2023.
16
Hội thảo UDERIF 2023 tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN. 
Tham dự hội thảo, về phía Liên minh các trường đại học châu Âu có Giáo sư Gloria Jinménez – Marín, Khoa Truyền thông, Đại học Sevilia, Tây Ban Nha; các phó giáo sư, tiến sĩ: Buleca Ján, ďurčová Júlia, Laubertová Martina, Kitta Richard và các tiến sĩ: BAČÍKOVÁ Michaela, PERHÁČ Ján, PEKARČÍK Marek đến từ Trường Đại học Kĩ thuật Kosice, Slovakia.
Về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có sự tham dự của TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các trưởng, phó khoa chuyên môn cùng cán bộ, giảng viên và các nhóm nghiên cứu báo cáo.
Tại hội thảo, các nhóm nghiên cứu đã trình bày một số báo cáo về kết quả nghiên cứu với chủ đề: Quốc tế hóa giáo dục đại học và đại học bền vững. Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có TS. Kiều Thị Kính; TS. Lê Thị Thanh Tịnh và TS. Trần Hồ Uyên chia sẻ báo cáo.  
14
TS. Kiều Thị Kính trình bày báo cáo nghiên cứu về giáo dục đại học bền vững tại Việt Nam.
ThS. Lê Thị Thanh Tịnh chia sẻ một kết quả nghiên cứu trong bối cảnh quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam.
TS. Lê Thị Thanh Tịnh chia sẻ kết quả của một nghiên cứu trong bối cảnh quốc tế hóa giáo dục đại học ở Việt Nam.
8
TS. Trần Hồ Uyên báo cáo nghiên cứu về giáo dục môi trường trong Chương trình đào tạo giáo viên mầm non.
 
Truong Dai hoc Su pham DHDN
Đại diện các nhóm nghiên cứu của Liên minh các trường đại học châu Âu cũng chia sẻ các kết quả nghiên cứu và đề xuất nội dung hợp tác.
Hội thảo đã trở thành diễn đàn gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, nhà khoa học đến từ Liên minh các trường đại học châu Âu và các nhóm nghiên cứu của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Qua đó, hai bên cũng đề xuất các ý tưởng và giải pháp triển khai hợp tác trong thời gian đến.
3
 
2
Các nhóm nghiên cứu, nhà khoa học và đại biểu tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây