Lễ trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân đợt 2, năm 2023

Thứ năm - 09/11/2023 10:39
Ngày 8/11, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân đợt 2, năm 2023.
Tham dự Lễ trao bằng có PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Bích Hạnh, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Đức Tuấn, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy cô là đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, các tổ chức đoàn thể Nhà trường và đại biểu là phụ huynh, gia đình của các tân tiến sĩ, thạc sĩ, tân cử nhân.
Le trao bang tot nghiep dot 2 2023 Truong DHSP DHDN 04
Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2, năm 2023 của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Trong đợt tốt nghiệp này, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có 4 tân tiến sĩ, 132 tân thạc sĩ và 316 tân cử nhân.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lưu Trang khẳng định: Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN hướng đến một môi trường đào tạo mở, đầy năng động. Để người học có thể tự do và sáng tạo; được phản biện và hoài nghi; được thích ứng và cải tạo môi trường để thích ứng. Nhà trường tin rằng, trong quá trình học tập, nghiên cứu các học viên đã không chỉ tiếp nhận tri thức, đối thoại với những vấn đề mở của khoa học và thực tiễn mà còn sáng tạo ra tri thức mới, thể hiện bằng những sản phẩm khoa học. Đặc biệt, với các tân tiến sĩ “các anh chị không chỉ đạt đỉnh cao học vị mà chính thức trở thành những nhà nghiên cứu độc lập, có đủ năng lực sáng tạo ra những sản phẩm khoa học có ích cho xã hội”.
Le trao bang tot nghiep dot 2 2023 Truong DHSP DHDN 03
PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ trao bằng.
“Trên hành trình đi đến tương lai tốt đẹp, các anh chị cần nhớ rằng, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên đầy biến động: rất nhiều thách thức, rất nhiều cơ hội, đi cùng với đó là những rủi ro tiềm ẩn và tương lai thuộc về những người biết thích nghi và có một thái độ sống tích cực, biết nắm bắt thời cơ và hành động. Chúng ta không thể đứng yên một chỗ chờ thành công đến với mình, mà thành công là cả một quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng” – PGS.TS. Lưu Trang gửi gắm đến các tân thạc sĩ.
Chia sẻ niềm vui và những dòng cảm xúc đan xen của các tân cử nhân trong ngày lễ trọng đại, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng cho rằng “Cái Nhà trường mong nhất ở các em chính là năng lực làm chủ tri thức, làm chủ bản thân, dám chịu trách nhiệm trước cá nhân và cộng đồng”.
Đại diện người học phát biểu tại buổi lễ, tân tiến sĩ Nguyễn Thị Mỹ Lệ, ngành Ngôn ngữ học gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng và tập thể các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tân tiến sĩ ngành Ngôn ngữ học cho biết, “rất hãnh diện khi được học tập, nghiên cứu trong một môi trường năng động, sáng tạo, dưới sự giảng dạy của những giảng viên là những người thầy mẫu mực, liêm chính, yêu cầu cao về chuyên môn đối với người học”. Chính vì vậy, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã trở thành niềm vinh dự và tự hào của mỗi thế hệ người học.
Le trao bang tot nghiep dot 2 2023 Truong DHSP DHDN 01
Tân tiến sĩ Nguyễn Thị Mỹ Lệ đại diện người học tặng hoa cảm ơn PGS.TS. Lưu Trang – đại diện cán bộ, giảng viên Nhà trường.  
Le trao bang tot nghiep dot 2 2023 Truong DHSP DHDN 10 trao bang TS ghep
 PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các tân tiến sĩ. 
 
Le trao bang tot nghiep dot 2 2023 Truong DHSP DHDN 05 trao bang Ths
Trao bằng cho tân Thạc sĩ.
Le trao bang tot nghiep dot 2 2023 Truong DHSP DHDN 11 trao bang Cu nhan
Trao bằng cho tân cử nhân.
 Bích Thủy – Thế Hưng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây