Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN gửi thư mời các thế hệ cựu người học về thăm Trường và tổ chức hợp lớp, hội khóa

Thứ tư - 10/07/2024 10:26
Hướng tới kỷ niệm 50 hình thành và phát triển, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa có thư ngỏ gửi các thế hệ cựu người học về thăm Trường và tổ chức họp lớp, hội khóa.
Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đang hướng tới kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển (1975 -2025). Trong nửa thế kỷ đó, UED đã trở thành mái nhà chung của bao thế hệ người học – là nơi nuôi dưỡng, đóng góp nguồn nhân lực quan trọng vào sự phát triển chung của các địa phương và đất nước.
Nhà trường tin rằng, dù đang sinh sống, công tác, học tập ở đâu thì các thế hệ người học UED vẫn luôn mong mỏi được tìm về thăm Trường, thăm thầy cô, bạn bè và tìm lại những kỷ niệm đẹp đẽ của những năm tháng thanh xuân dưới mái trường Sư phạm.  
Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng xin gửi lời mời và trân trọng chào đón Quý cô/chú, anh/chị cựu học viên, sinh viên về thăm Trường. Nhà trường đã chuẩn bị thêm các khu vực check-in; đang kết nối, xây dựng khu bảo tàng UED –museum và tạo fanpage “UED Museum” để giới thiệu, chia sẻ hình ảnh, thông tin kỷ niệm của các thế hệ thầy trò UED. Nhà trường cũng rất vui được đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chương trình họp lớp, hội khóa của cựu sinh viên, học viên diễn ra thật ý nghĩa.
Thu ngo UED moi tham truong
Thư ngỏ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN gửi tới các thế hệ người học của Trường.

Mọi nhu cầu cần hỗ trợ về thông tin liên lạc, địa điểm tổ chức, cơ sở vật chất… xin vui lòng liên hệ thông qua:

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN VÀ QUAN HỆ DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0702 430 430 (Cô Nguyễn Thị Vân) Email: htsv@ued.udn.vn







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây