Phỏng vấn tình nguyện viên cho chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh năm 2024

Thứ tư - 12/06/2024 09:23
Ngày 12/06/2024, buổi phỏng vấn tuyển tình nguyện viên tham gia chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh năm 2024 do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động nhằm tuyển chọn ra những tình nguyện viên đáp ứng đủ tiêu chí phục vụ cho chiến dịch Mùa Hè Xanh năm 2024 sắp tới.
Tiếp nối phong trào của chiến dịch tình nguyện hè năm 2023, năm nay Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN tổ chức 3 đội hình lớn tình nguyện với nhiều hướng hoạt động khác nhau bao gồm: Đội hình vận động tài trợ; đội hình tình nguyện tại chỗ và đội hình dân vận hè. Theo đó, chương trình sẽ diễn ra ở 2 mặt trận Quảng Nam và Đà Nẵng.
10
Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024 đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đăng ký làm tình nguyện viên.
Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024 đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến tham dự với hơn 250 lượt đăng kí phỏng vấn. Mỗi bạn sinh viên đều mang trong mình quyết tâm cao cùng mong muốn cống hiến hết mình vì tuổi trẻ. Từ đó, có thể thấy được sự nhiệt huyết rất lớn của các bạn đoàn viên sinh viên trong việc thực hiện phương châm tuổi trẻ sống vì cộng đồng.
6
các đội hình phỏng vấn đều được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình.
Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí sôi nổi, hân hoan. Tại đây, các đội hình phỏng vấn đều được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình. Phát huy tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, tất cả các bạn sinh viên đều rất hăng hái, bình tĩnh, thoải mái và tự tin, qua đó nhằm hoàn thiện buổi phỏng vấn một cách tốt nhất.
8
Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí sôi nổi, hân hoan.
Chiến dịch Mùa hè xanh 2024 là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, đây chính là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện bản thân, thể hiện tinh thần tuổi trẻ sống với cộng đồng. Tại buổi phỏng vấn, không ít tình huống thực tế đã được đưa ra để thử tài các bạn. Không ít những trăn trở, kinh nghiệm trong những lần tham gia chiến dịch được các thành viên phỏng vấn chia sẻ, để mỗi bạn sinh viên ý thức được tinh thần và ý nghĩa của chiến dịch Mùa hè xanh. Hy vọng rằng qua buổi phỏng vấn này, các bạn tình nguyện viên vẫn luôn giữ vững tâm thế nhiệt huyết, hết mình cống hiến cho xã hội.
9
Hy vọng rằng qua buổi phỏng vấn này, các bạn tình nguyện viên vẫn luôn giữ vững tâm thế nhiệt huyết, hết mình cống hiến cho xã hội.
Thế Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây