Ra mắt CLB thể thao điện tử UED

Thứ sáu - 17/05/2024 15:00
Ngày 16/5, Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) thể thao điện tử UED -  sân chơi dành cho sinh viên có đam mê thể thao điện tử.
CLB được thành lập nhằm tạo dựng sân chơi lành mạnh cho những người đam mê game; kết nối và xây dựng cộng đồng game thủ đoàn kết, gắn bó; nâng cao kỹ năng chơi game và phát triển tinh thần thể thao cho các thành viên. CLB cũng sẽ tổ chức các giải đấu, hoạt động giao lưu và học hỏi kinh nghiêm đồng thời hỗ trợ các thành viên tham gia thi đấu chuyên nghiệp.
Ra mat CLB Game 01
Lễ ra mắt CLB thể thao điện tử UED.
Sau thời gian hoạt động và xây dựng, CLB thể thao điện tử đã thu hút được nhiều sinh viên tham gia. CLB được thành lập, trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, được tổ chức và hoạt động theo điều lệ CLB và các quy định khác có liên quan.
Cùng với sự ra đời của CLB Thể thao điện tử UED, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN hiện có gần 20 CLB, đội, nhóm dành cho sinh viên. Đây chính là những sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên phát huy thế mạnh của bản thân, phát triển toàn diện và rèn luyện kỹ năng.
Truyền thông Sư phạm
(Nguồn tin: Fanpage: Tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây