SÔI ĐỘNG KHÔNG KHÍ NGÀY HỘI SINH VIÊN KHOẺ NĂM 2024

Chủ nhật - 19/05/2024 13:51
 Căn cứ chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 - 2024, vào ngày 19/05/2024, Ban Thư Kí Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công ngày hội sinh viên khoẻ 2024. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ cho đoàn viên sinh viên.
 

      Phát biểu khai mạc Ngày hội, đồng chí Tăng Chánh Tín - Chủ tịch Hội sinh viên Trường nhấn mạnh Ngày hội Sinh viên khỏe 2024 sẽ là sân chơi hấp dẫn, sôi nổi, có sức lan tỏa trong việc tham gia luyện tập thể thao thường xuyên, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần. Từ đó ra sức học tập, rèn luyện góp phần vào việc xây dựng và phát triển đất nước.

        Ngày hội sinh viên khoẻ lần này đã thu hút đông đảo sinh viên đến tham dự. Ngày hội diễn ra trong không khí sôi nổi, hân hoan, bao gồm các nội dung chính đó là: chạy cự ly ngắn, nằm ngửa gập bụng, bật xa tại chỗ, chống đẩy, nhảy dây. Tất cả hoạt động đều được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình. Qua đó, ngày hội mong muốn hướng các bạn sinh viên đến việc tham gia tập luyện, rèn luyện thân thể để nâng cao sức khoẻ.

        “Mình cảm thấy ngày hội sinh viên khoẻ là hoạt động vô cùng bổ ích. Tại đây mình có cơ hội được rèn luyện thể chất, tham gia các hoạt động thể thao cùng với bạn bè”. Bạn Phạm Thị Hải Yến - sinh viên năm 2, ngành báo chí, khoa ngữ văn, Trường ĐHSP - ĐHĐN chia sẻ.

        Ngày hội sinh viên khoẻ đã khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp. Hoạt động lần này một lần nữa khẳng định rằng sự quan tâm to lớn của Nhà trường đến với các bạn sinh viên cũng như nhấn mạnh tầm quan của việc chăm sóc sức khoẻ. Qua chương trình lần này hy vọng các bạn sinh viên sẽ quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để phần nào nâng cao chất lượng cuộc sống. 
THẾ HƯNG - THÙY LINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây