TRẦN THỊ QUỲNH ANH: TỪ QUÁN QUÂN TUYỆT ĐỈNH SONG CA NHÍ ĐẾN HÀNH TRÌNH THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ SƯ PHẠM ÂM NHẠC

Thứ sáu - 13/09/2024 09:15
Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ cùng sự say sưa và nhiệt huyết với nghề nhà giáo, em Trần Thị Quỳnh Anh (SN 2006) đã quyết định lựa chọn Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng là nơi để thực hiện hóa ước mơ của mình. Hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ của Quỳnh Anh là một câu chuyện đầy cảm hứng để lại biết bao ấn tượng trong lòng mọi người.
         Trần Thị Quỳnh Anh là sinh viên khóa 24 ngành sư phạm âm nhạc của trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Bằng nổ lực không ngừng cùng niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, em Trần Thị Quỳnh Anh đã biến ước mơ của mình thành hiện thực khi chính thức đặt chân vào cánh cổng Sư phạm. Đối với Quỳnh Anh đây chính là một cơ hội to lớn để em được học tập, phát triển hoàn thiện hơn từ đó đến gần với đam mê mà em theo đuổi.
         Quỳnh Anh là một cô bé năng động, hoạt bát, em không chỉ gây ấn tượng với thành tích học tập tốt mà còn nổi bật với tài năng âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Năm 2017, Quỳnh Anh đã tham gia cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí khi chỉ mới 11 tuổi xuất sắc trở thành quán quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử chương trình. Giọng ca tài năng của em đã gây ấn tượng mạnh với nhiều ban giám khảo, để lại biết bao cảm xúc trong lòng khán giả. Chính từ sân khấu ấy, cái nôi âm nhạc trong Quỳnh Anh đã ngày càng được nuôi dưỡng giúp em tiếp tục phát triển.
         Chính vì thế, vào năm 2019, Quỳnh Anh tiếp tục thử sức tại sân khấu của Tuyệt Đỉnh Song Ca - Cặp Đôi Vàng Nhí. Với bản lĩnh và tài năng, em đã một lần nữa chinh phục ban giám khảo và giành giải Ba, khẳng định sự phát triển không ngừng trong hành trình âm nhạc.
         Giờ đây, khi chính thức trở thành tân sinh viên ngành Sư phạm âm nhạc, Quỳnh Anh không chỉ ấp ủ ước mơ phát triển hơn trên con đường nghệ thuật mà còn mong muốn trở thành một người lái đò cần mẫn, truyền đạt tri thức và đam mê âm nhạc đến thế hệ trẻ. Quỳnh Anh chia sẻ: “Khi trở thành tân sinh viên ngành Sư Phạm Âm Nhạc tại trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Đà Nẵng, em cảm thấy rất vui cũng như rất quý trọng sự cố gắng và nổ lực phấn đấu của bản thân trong suốt hành trình vừa qua. Kết quả của ngày hôm nay cũng là 1 ước mơ mà em nuôi dưỡng bấy lâu  để trở thành một người giáo viên đáng quý, một người lái đò đến bờ tri thức thật vững chắc”.
         Cánh cổng đại học sẽ là chặng đường mới đầy thách thức cũng như đầy hứa hẹn đối với Quỳnh Anh. Hy vọng rằng, trong tương lai Quỳnh Anh vẫn luôn giữ vững ngọn lửa đam mê của một người giáo viên âm nhạc đồng thời tiếp tục phát triển, tỏa sáng hơn với những hoài bão lớn lao phía trước.
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây