Công đoàn Trường Đại học Sư phạm-ĐHĐN đạt danh hiệu Công đoàn vững mạnh xuất sắc năm học 2023-2024

Thứ sáu - 13/09/2024 16:36
Sáng ngày 13/9, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác Công đoàn năm học 2023-2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Tại Hội nghị, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm có 8 tập thể và 10 cá nhân được công đoàn các cấp khen thưởng.
 Là một trong những công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ĐHĐN, năm học 2023 – 2024, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã có nhiều đóng góp, cùng Công đoàn ĐHĐN đạt nhiều kết quả toàn diện trên các mặt công tác như: chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho VC-NLĐ; tham gia quản lý, công tác chuyên môn; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định. Tổ chức, triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, phát triển đoàn viên và nâng cao chất lượng cán bộ công đoàn, chất lượng hoạt động tại cơ sở…
CD dai bieu tham du hoi nghi
Đại biểu tham dự Hội nghị.
Năm học 2023-2024, Công đoàn Trường ĐHSP- ĐHĐN có 02 tập thể được Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng bằng khen. Đó là các Công đoàn bộ phận (CĐBP): Phòng Tổ chức Hành chính và Khoa Vật lý. Một cá nhân là ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường được nhận bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
CD GDVN tang bang khen tap the
Đại diện CĐBP Khoa Vật lý và CĐBP Phòng Tổ chức Hành chính
cùng các tập thể thuộc Công đoàn ĐHĐN nhận bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
CD GDVN tang bang khen ca nhan
ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường
là một trong những cá nhân của Công đoàn ĐHSP nhận bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
Nhân dịp này, Công đoàn Trường ĐHSP-ĐHĐN cũng có 04 tập thể và 08 cá nhân được Công đoàn ĐHĐN tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2023-2024 và 01 cá nhân được tặng giấy khen chuyên đề “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”.
CD DHDN khen thuong tap the
Công đoàn ĐHĐN trao tặng giấy khen cho các tập thể.
CD DHDN khen thuong ca nhan
Các cá nhân nhận giấy khen của Công đoàn ĐHĐN.
Tại hội nghị, đại diện các tổ chức công đoàn cơ sở đã tham gia phát biểu thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn.
CD Thac sy Huynh Bong
ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Sư phạm phát biểu trao đổi tại Hội nghị.
Theo đó, ThS. Huỳnh Bọng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Sư phạm đã nêu lên một số giải pháp như: cần chú trọng đẩy mạnh công tác tập huấn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cấp cơ sở; phát huy tốt hơn nữa quy chế dân chủ trong hoạt động công đoàn; phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong Hội nghị viên chức – người lao động và đặc biệt là quan tâm, tìm giải pháp hỗ trợ cho cán bộ, đoàn viên công đoàn học tập, nâng cao trình độ.
Nhân dịp này, đoàn đại biểu của Công đoàn Trường Đại học Sư phạm về tham dự hội nghị cũng tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra do Công đoàn ĐHĐN phát động.
CD ung ho dong bao lut bao
Các đại biểu tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ.
CD CHUP ANH LUU NIEM
Đại diện lãnh đạo Công đoàn các cấp
 chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu Công đoàn Trường Đại học Sư phạm về dự hội nghị.
Tin: Bích Thủy
Ảnh: Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN
 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây