NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO VIÊN CHỨC - NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG ĐH SƯ PHẠM - ĐHĐN

Thứ bảy - 17/08/2024 13:21
Vào ngày 16 - 17/08, nhằm trao đổi, chia sẻ những định hướng, chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới, đồng thời bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giảng viên, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho viên chức – người lao động.
Nâng cao nghiệp vụ cho viên chức - người lao động Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN
        Hội nghị diễn ra vào 2 ngày: ngày 16/8 dành cho viên chức - người lao động các Phòng và Trung tâm thuộc Trường, ngày 17/8 dành cho viên chức - người lao động các Khoa chuyên môn.
“Khái quát mô hình quản trị, phân công chức năng, nhiệm vụ; đường hướng phát triển Nhà trường” do PGS.TS. Võ Văn Minh thực hiện
        Tại Hội nghị, Nhà trường đã tổ chức thực hiện nội dung tập huấn với các chủ đề lần lượt như sau: “Khái quát mô hình quản trị, phân công chức năng, nhiệm vụ; đường hướng phát triển Nhà trường” do PGS.TS. Võ Văn Minh thực hiện; "Những vấn đề quan tâm khi đọc và soạn văn bản hành chính” do ThS. Nguyễn Thị Thùy Dung thực hiện; “Giao tiếp ứng xử nơi công sở và xử lí xung đột trong công việc” do PGS.TS. Nguyễn Thị Trâm Anh thực hiện; “Công tác cán bộ và vai trò triển khai của các Khoa” do TS. Nguyễn Duy Phương thực hiện; “Lãnh đạo Khoa với công tác quản lí Khoa học và HTQT trong bối cảnh hiện nay” do PGS.TS. Nguyễn Văn Hiếu thực hiện; “Công tác sinh viên, truyền thông nội bộ và vai trò của lãnh đạo Khoa, Thư kí khoa, các Trợ lí khoa, Giáo vụ khoa và Cố vấn học tập” do ThS. Nguyễn Vinh San thực hiện.
"Những vấn đề quan tâm khi đọc và soạn văn bản hành chính” do ThS. Nguyễn Thị Thùy Dung thực hiện
“Giao tiếp ứng xử nơi công sở và xử lí xung đột trong công việc” do PGS.TS. Nguyễn Thị Trâm Anh thực hiện
Các phần thảo luận, trình bày sôi nổi từ các nhóm
Các phần thảo luận, trình bày sôi nổi từ các nhóm

        Tất cả các nội dung tập huấn đã mang đến nhiều giá trị ý nghĩa, thiết thực, giúp VC - NLĐ Nhà trường hiểu rõ được mô hình quản trị, phân công chức năng, nhiệm vụ; đường hướng phát triển Nhà trường, nhờ đó VC - NLĐ cũng chủ động và nâng cao hiệu quả hơn trong thực hiện nhiệm vụ của mình, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường đồng thời  lưu ý được những vấn đề rất cần thiết cho CV nhà trường trong đọc và soạn văn bản hành chính cũng như góp phần nâng cao kĩ năng giao tiếp của VC – NLĐ, tạo nên môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
PGS. TS Võ Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao tinh thần học tập, trao đổi và tiếp thu kiến thức của toàn thể viên chức và người lao động tham gia

       Phát biểu tổng kết buổi tập huấn, PGS.TS Võ Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao tinh thần học tập, trao đổi và tiếp thu kiến thức của toàn thể viên chức và người lao động tham gia. PGS.TS Võ Văn Minh nhấn mạnh những kiến thức và kỹ năng được cung cấp trong đợt tập huấn này không chỉ giúp nâng cao năng lực chuyên môn mà còn góp phần vào công cuộc phát triển bền vững cho Nhà trường trong giai đoạn tới.
Phần thảo luận từ các nhóm
Phần thảo luận từ các nhóm
 
Hội nghị chính là một bước tiến quan trọng

        Hội nghị chính là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một đội ngũ viên chức, người lao động chất lượng cao, có đầy đủ năng lực và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của công việc, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Trong tương lai, Nhà trường cũng mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức những đợt tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên hơn nhằm duy trì và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng, hiệu quả.

        Dịp này, ThS. Phạm Thị Thanh Mai cũng đã vinh dự nhận khen thưởng bao gồm giấy khen và tiền thưởng từ Nhà trường khi là viên chức có kết quả học tập xuất sắc trong khóa học bồi dưỡng tiếng Trung.
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây