ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Thứ năm - 20/06/2024 14:20
Vào chiều ngày 19 tháng 6 năm 2024, “Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và Triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024” do Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hoạt đồng này nhằm đánh giá những nội dung đã làm được, làm tốt của toàn đảng bộ đồng thời cũng tập trung phân tích, đánh giá những mặt còn thiếu sót, hạn chế. Từ đó đề ra những giải pháp mang tính đột phá để lãnh đạo chỉ đạo, khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

        Thay mặt BCH Đảng bộ trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN, đồng chí Võ Văn Minh đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Báo cáo nêu rõ: trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ Trường ĐHSP đã chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong Nghị quyết của Đảng ủy ĐHĐN và Nghị quyết định kỳ hàng tháng của Đảng ủy Trường ĐHSP nhằm giữ vững và duy trì sự ổn định về mọi hoạt động trong toàn trường. Có thể nói, qua 6 tháng triển khai thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực, Đảng bộ Nhà trường đã cơ bản hoàn thành và đảm bảo các chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết công tác trọng tâm năm 2024 của BCH Đảng bộ. 

        Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Minh cũng nhấn mạnh: bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn tồn tại một số hạn chế, khó khăn nhất định: Mặc dù đến nay, số lượng đảng viên kết nạp đạt tỉ lệ hơn 50% so với chỉ tiêu, nhưng nhìn chung công tác phát triển Đảng trong sinh viên vẫn còn chưa đều và liên tục ở một số chi bộ; một số đơn vị chưa chuẩn bị tốt đội ngũ cán bộ quản lý kế cận tốt; hoạt động chuyển đổi số trong công quản lý chưa đồng bộ; việc sinh hoạt chi bộ ở một số chi bộ trực thuộc chưa đồng đều về chất lượng sinh hoạt, chưa có sự đổi mới về phương pháp sinh hoạt chi bộ, còn mang tính hình thức.

        Với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, hội nghị lần này đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hân hoan. Tại hội nghị, các đại biểu đều bày tỏ sự đồng thuận cao với bản dự thảo báo cáo và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm nhằm bổ sung những giải pháp thiết thực trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Qua đó, xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất và vững mạnh đồng thời cùng tập thể đề ra phương hướng khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện thắng lợi đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm.

        Phát biểu tổng kết hội nghị, đồng chí Phan Minh Đức - Bí thư Đảng ủy Đại học Đà Nẵng đã nhiệt liệt biểu dương kết quả, nỗ lực của toàn thể Đảng bộ Nhà trường trong thời gian vừa qua. Qua đó bày tỏ sự nhất trí cao đối với chiến lược chung trong phương hướng thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường đồng thời đề nghị Nhà trường khẩn trương xây dựng kế hoạch, lộ trình cho đại hội các cấp để tiến tới đại hội đại biểu Đảng bộ ĐHĐN lần thứ VII nhiệm kỳ 2025 - 2030. Bên cạnh đó, Đảng ủy, Ban thường vụ Đảng ủy Nhà trường cùng tiểu ban nhân sự phục vụ đại hội cần nghiên cứu kỹ các văn bản của Trung ương, Thành ủy và của Đảng ủy ĐHĐN về công tác nhân sự đại hội. Từ đó xây dựng đề án nhân sự, đảm bảo tiêu chuẩn, yêu cầu, cơ cấu, thực hiện quy trình giới thiệu nhân sự đúng nội dung trong hướng dẫn bản chỉ thị 35 của Bộ Chính trị ban hành.

       Hội nghị kết thúc trong sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả mọi người. Qua hội nghị lần nay, hy vọng rằng tất cả các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc, lãnh đạo các đơn vị, các đảng viên, viên chức, người lao động Nhà trường tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa sức lực và trí tuệ, luôn chủ động, sáng tạo, nêu cao ý thức trách nhiệm, thái độ, cùng nhau nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024.
Nhân dịp này, đồng chí Huỳnh Bọng vinh đự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
THẾ HƯNG - HẢI YẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây