Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN: Lễ tốt nghiệp Đại học khóa tuyển sinh năm 2020

Thứ hai - 24/06/2024 15:30
Sáng ngày 22.6, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp Đại học cho khóa tuyển sinh năm 2020.
        Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Võ Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ chúc mừng hơn 1200 tân cử nhân được trao bằng đợt này. Đây là sự kiện đánh dấu một chặng đường học tập nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng rất thú vị và đáng nhớ tại Trường.
        “Ngày hôm nay, các em hoàn toàn xứng đáng với học vị cử nhân và xứng đáng tự hào là người thành công ở lứa tuổi của mình. Bởi vì các em đã vượt qua được rất nhiều thách thức để góp mặt tại buổi lễ này; nhất là các em đã vượt qua đại dịch thế kỉ, ngay những ngày đầu nhập học. Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN cũng rất tự hào về các em và cảm ơn các em đã đến, đã đóng góp công sức của mình vào cuộc chiến ấy!.
       Tuy nhiên, tại buổi lễ hôm nay, thầy muốn nhắn nhủ với các em rằng, các em cứ hãy tự hào nhưng đừng tự mãn; đừng xem thứ hạng thủ khoa hay tấm bằng đại học ưu tú là mãi mãi long lanh, lóng lánh… Hãy trân trọng tấm bằng như là công sức của một thời phấn đấu đã qua; biết ơn tất cả những người đã đến với mình và góp phần tạo nên thành quả ấy; và để tiếp tục phấn đấu mỗi ngày. Người xưa có câu: “Sông sâu tĩnh lặng lúa chín cúi đầu”. Thầy tin rằng tất cả các em hiểu được triết lí của câu nói và vận dụng hợp lí vào cuộc sống!”

        Tại buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh và trao tặng giấy khen cho 27 bạn sinh viên xuất sắc đạt được danh hiệu Thủ khoa tốt nghiệp của các ngành đào tạo.

     Đại diện cho hơn 1200 tân cử nhân được trao bằng tốt nghiệp lần này, sinh viên Lê Thị Thanh Thủy (tân cử nhân ngành Lịch sử) xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và đội ngũ cán bộ, viên chức, nhân viên người lao động đang công tác tại trường.
        “Dù không trực tiếp làm công tác giảng dạy nhưng các thầy, các cô cũng đã luôn đồng hành, hỗ trợ mọi điều kiện để chúng em có môi trường học tập tốt nhất. Cảm ơn quý thầy cô đã giúp chúng em có những năm tháng đẹp hơn trong quãng đời sinh viên dưới mái Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng!
       Các bạn tân cử nhân thân mến! Một mùa hè nữa lại đến và mùa hè năm nay với chúng ta thật đặc biệt. Chúng ta đã trải qua một hành trình có thể gian lao nhưng cũng vô cùng ý nghĩa. Chúng ta đã có những năm tháng thanh xuân được học tập, rèn luyện và dần hoàn thiện, dần trưởng thành dưới mái Trường Đại học Sư phạm thân yêu. Cảm ơn vì chúng ta đã được gặp nhau dưới mái trường này, nơi chúng ta trở thành những người anh em, đồng chí, những người bạn tri kỉ luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau, vượt qua những áp lực, khó khăn, thách thức, để cùng nhau tiến bộ và xây dựng hình ảnh sinh viên sư phạm năng động, nhiệt huyết. Hôm nay, thật sự là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời chúng ta, cũng là niềm tự hào của cả gia đình, người thân và thầy cô. Tôi tin rằng, với sức trẻ, sự bản lĩnh của “sinh viên Sư phạm”, chúng ta sẽ tiếp tục vượt qua mọi thử thách, viết tiếp tương lai rạng rỡ của riêng mình.”
        Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đến nay đã trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển với triết lý “Toàn diện – Khai phóng – Sáng tạo – Thực nghiệp”. Nhà trường đã và đang không ngừng xây dựng và phát triển để trở thành một trong những Trường Đại học Sư phạm chủ chốt hàng đầu cả nước. Hàng năm, Nhà trường đã cung cấp cho xã hội hàng ngàn cử nhân thuộc lĩnh vực sư phạm và khoa học cơ bản, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước.
        Một số khoảnh khắc được ghi lại trong buổi lễ: 
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây