Sinh viên Trung Quốc hoàn thành chương trình học “trao đổi 3 +1” tại UED

Thứ hai - 10/06/2024 14:49
Sau gần 1 năm theo học, 26 sinh viên thuộc lớp 23 TV.QC đến từ Trường Đại học Dân tộc Quý Châu (Trung Quốc) đã hoàn thành Chương trình học trao đổi 3 + 1 tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).
          Ngày 10/6, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức chương trình gặp mặt và bế giảng chương trình trao đổi 3 +1 của sinh viên Trường Đại học Dân tộc Quý Châu (Trung Quốc), năm học 2023 – 2024.
Đến tham dự và chúc mừng sinh viên có Phó Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng: ông Dương Thuận Phong và Phó Lãnh sự quán nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng: ông Bành Kỳ.
12
  Chương trình gặp mặt và bế giảng Chương trình trao đổi 3 + 1 của sinh viên Trường Đại học Dân tộc Quý Châu (Trung Quốc), năm học 2023 – 2024.
                 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà chúc mừng 26 sinh viên của Trường Đại học Dân tộc Quý Châu đã hoàn thành chương trình học trao đổi 3 +1 tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu hy vọng các bạn đã có một năm học thú vị và ý nghĩa tại UED và sẽ là những “đại sứ”, tiếp tục kết nối và lan tỏa về hình ảnh, môi trường học tại UED đến sinh viên Quý Châu nói riêng và sinh viên Trung Quốc nói chung. Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng mong muốn được gặp lại các bạn tại Trường với những chương trình đào tạo cao hơn trong tương lai.
14
PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng sinh viên Trường Đại học Dân tộc Quý Châu.
          Thực hiện chương trình ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và Trường Đại học Dân tộc Quý Châu (Trung Quốc), tháng 9/2023, 26 sinh viên của Trường Đại học Dân tộc Quý Châu bắt đầu chương trình học trao đổi 3 +1 tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Sau một năm học, 100% sinh viên đều đã hoàn thành tất cả các học phần theo quy định. Ngoài ra, các bạn còn tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi dành cho lưu học sinh như: Ngày hội văn hóa dân gian, giao lưu với sinh viên Việt Nam và sinh viên các nước khác đang theo học tại Trường, tham gia Cuộc thi hùng biện tiếng Việt dành cho lưu học sinh nước ngoài…
          Thay mặt tập thể lớp phát biểu cảm nhận của mình tại buổi gặp mặt và bế giảng, sinh viên bạn Thạch Khánh Kỳ, chia sẻ: "Một năm học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã cho em và mỗi thành viên của lớp 23.TV. QC trưởng thành và nhận thức được giá trị của bản thân mình. Chúng em đã được các thầy cô động viên và hỗ trợ rất nhiều, để vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu cả trong học tập lẫn cuộc sống. Một lời cảm ơn sâu sắc có lẽ là không bao giờ đủ để thể hiện tấm lòng biết ơn vô bờ bến của chúng em dành cho những thầy cô đã đồng hành cùng lớp 23.TV. QC trong chặng đường vừa qua...”.
9
Sinh viên Thạch Khánh Kỳ thay mặt tập thể lớp gửi lời tri ân đến Nhà trường và thầy cô.
          Tại buổi gặp mặt và bế giảng, PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Dương Thuận Phong, Phó Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học và quà lưu niệm của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cho 26 sinh viên Trường Đại học Dân tộc Quý Châu.
5
Sinh viên Trường Đại học Dân tộc Quý Châu nhận giấy chứng nhận và quà tặng lưu niệm Trường.
8
Sinh viên Trường Đại học Dân tộc Quý Châu nhận giấy chứng nhận và quà tặng lưu niệm Trường.
Bích Thủy



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây