Hơn 1.400 thí sinh sẽ dự thi các môn năng khiếu tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN

Thứ tư - 29/05/2024 08:10
Trong các ngày từ 1 đến 3/6, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) sẽ tổ chức thi các môn năng khiếu cho những thí sinh xét tuyển vào một số ngành đặc thù của Trường.
Năm 2024, số lượng thí sinh dự thi các môn năng khiếu tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tăng cao với hơn 1.400 thí sinh đăng ký dự thi. Nhà trường tổ chức thi tại 2 địa điểm, trong đó điểm thi tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN (459 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng) có 1.177 thí sinh dự thi và điểm thi tại Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum (chỉ dành cho các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào ngành Giáo dục Mầm non) có 229 thí sinh.
Thi Nang khieu Giao duc Mam non
Minh họa phần thi năng khiếu của Khoa Giáo dục Mầm non (Ảnh chụp từ video tư vấn tuyển sinh).
Theo Đề án tuyển sinh năm 2024, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có 4 ngành tuyển sinh theo phương thức xét tuyển kết hợp kết quả thi THPT hoặc kết quả học tập THPT với điểm thi năng khiếu. Đó là các ngành Sư phạm Âm nhạc (75 chỉ tiêu), Giáo dục Mầm non (210 chỉ tiêu), Giáo dục Thể chất (60 chỉ tiêu) và Sư phạm Mỹ thuật (40 chỉ tiêu). Trong đó, Sư phạm Mỹ thuật là ngành tuyển sinh năm đầu tiên.
 Lịch thi và thông tin chi tiết tại: https://tuyensinh.ued.udn.vn/
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây