Video ngắn về UED được yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội

Thứ ba - 04/06/2024 16:27
Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, video ngắn có nội dung truyền tải thông điệp về Giá trị cốt lõi của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN do nhóm sinh viên UED Media thực hiện đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và tương tác – trở thành video được yêu thích trên các nền tảng xã hội Tiktok và Facebook.
          Video có độ dài 21 giây, nội dung giới thiệu giá trị cốt lõi của Nhà trường: “Tôn trọng, Sáng tạo, Chất lượng” kèm theo những hình ảnh ấn tượng về khuôn viên của Trường được xây dựng trên nền nhạc sôi động do các thành viên nhóm UED Media thực hiện.
          Ngày 3/5, chỉ sau vài phút đăng tải trên kênh Tiktok “Tuổi trẻ UED” (Kênh thông tin của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN trên Tiktok) video đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tương tác của người xem. Tính đến ngày 4/6, bài đăng video này trên Tiktok đã có 230.605 lượt xem cùng hơn 10.000 lượt tương tác, bình luận thể hiện sự thích thú, niềm tự hào về Trường của các thế hệ sinh viên. Đặc biệt, video cũng thu hút sự quan tâm chú ý của các thí sinh đang đăng ký tuyển sinh đại học. Nhiều thí sinh còn hào hứng để lại bình luận “xin vía” sớm được trở thành sinh viên UED.
 Sau khi đăng tải trên Fanpage chính thức của Trường, video ngắn này cũng nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Tính đến ngày 4/6/2024, bài đăng video này trên facebook đã có hơn 41.000 lượt xem và hơn 1.000 lượt tương tác, bình luận.
Video tren Tiktol
Ảnh chụp màn hình video về UED trên Tiktok và bình luận của người xem.
Truyền thông Sư phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây