Tổng kết và khen thưởng đoàn VĐV tham dự Đại hội Thể thao sinh viên ĐHĐN lần thứ XIII năm 2024

Thứ ba - 28/05/2024 09:55
Ngày 24/5, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Lễ tổng kết và khen thưởng cho các huấn luyện viên, vận động viên có thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao sinh viên ĐHĐN lần thứ XIII, năm 2024.
Lễ tổng kết cũng là dịp để Nhà trường và đoàn huấn luyện viên, vận động viên nhìn lại công tác tổ chức, tập luyện và tham gia thi đấu tại Đại hội, đồng thời tôn vinh những tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho một kỳ đại hội thành công.
UED Tong ket Dai hoi The Thao 03
PGS.TS Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. 
          Diễn ra từ ngày 12/4 đến 26/4/2024, Đại hội thể thao sinh viên ĐHĐN lần thứ XIII, năm 2024 tổ chức 07 môn với 10 nội dung thi đấu, bao gồm: Điền kinh, Bóng đá nam/nữ, Bóng chuyền nam/nữ, Bóng rổ nam/nữ, Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua. Đây là sự kiện ngày hội thể thao lớn, được tổ chức 2 năm một lần, thu hút đông đảo sinh viên ĐHĐN nói chung và sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN nói riêng tham dự. 
          Đoàn thể thao tham gia Đại hội của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN gồm có 124 vận động viên, tham gia tất cả các môn và nội dung thi đấu. Kết quả, đã đạt thành tích Giải Ba toàn đoàn với 125 điểm, bao gồm: 05 Huy chương Vàng, 8 huy chương Bạc và 6 huy chương Đồng. Mùa giải đã để lại nhiều dấu ấn và kỉ niệm với mỗi vận động viên tham gia, đồng thời cũng cho thấy nhiệt huyết, sự bền bỉ của sinh viên UED trong phong trào rèn luyện thể dục thể thao. Cũng tại buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu Nhà trường đã trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN cho 66 cá nhân có thành tích xuất sắc. 
 
UED Tong ket Dai hoi The Thao 04
 
UED Tong ket Dai hoi The Thao 06
 
UED Tong ket Dai hoi The Thao 05
 
UED Tong ket Dai hoi The Thao 07
 
Thế Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây