Đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN được vinh danh tại Chương trình Cảm ơn người lao động

Thứ sáu - 24/05/2024 09:35
Chiều ngày 23/5, tại Hà Nội, Công đoàn Giáo dục Việt Nam (CĐGD VN) tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động năm 2024” nhằm tôn vinh những nhân viên, lao động hợp đồng phục vụ trong các trường học. Công đoàn Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) có anh Phùng Tiến Dũng, công đoàn viên thuộc Phòng Tổ chức Hành chính là một trong 59 người lao động được tôn vinh tại chương trình.
Chương trình “Cảm ơn người lao động năm 2024” là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 của CĐGD VN nhằm chăm lo, tri ân, hỗ trợ và tạo động lực, truyền cảm hứng cho người lao động tại các đơn vị, để họ có tâm thế tốt nhất trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.
Tại Chương trình, CĐGD VN đã tổ chức tôn vinh, tặng quà cho 59 người lao động là những nhân viên, người lao động hợp đồng tiêu biểu đang phục vụ trong các đơn vị trường học.
Cam on nguoi lao dong
Anh Phùng Tiến Dũng – nhân viên bảo vệ thuộc Công đoàn bộ phận Phòng Tổ chức Hành chính
(áo trắng, thứ 4 từ phải qua) nhận quà tại Chương trình. Ảnh BTC Chương trình cung cấp.
Anh Phùng Tiến Dũng hiện đang là nhân viên bảo vệ của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Anh luôn làm việc hết mình, có trách nhiệm với công việc được giao. Là một nhân viên tích cực, nhiệt tình tham gia và đạt thành tích cao trong các hoạt động phong trào, nhiều năm liền được đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
Nhân dịp này, CĐGD VN cũng tổ chức cho các đại biểu vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm nhà sàn Bác Hồ, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh và chụp ảnh lưu niệm tại các khu di tích.
Anh Phung Tien Dung
Anh Phùng Tiến Dũng, chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.
Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch CĐGD VN cho biết: “Ban Tổ chức chương trình quyết định lựa chọn đại diện tham gia là những nhân viên, lao động hợp đồng phục vụ trong các trường học – những người đã vượt qua khó khăn, ngày đêm vất vả lặng thầm cống hiến để cán bộ, giảng viên, sinh viên luôn có những điều kiện tốt nhất để giảng dạy, học tập và nghiên cứu. Chương trình như thay lời muốn nói lời cảm ơn của tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường muốn nói với các anh, các chị. Chúng tôi cũng trân trọng cảm ơn các anh, các chị đã đóng góp và tham gia tích cực trong các hoạt động công đoàn tại các cơ sở”.
Nguồn tin từ BTV Công đoàn Trường


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây