Khen thưởng cán bộ, giảng viên xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ

Thứ bảy - 18/05/2024 13:06
Sáng 18/5, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức Hội nghị Khen thưởng hoạt động khoa học và công nghệ năm 2023 và kỉ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5. PGS.TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và phát biểu chúc mừng.
Tham dự hội nghị còn có PGS.TS Nguyễn Thành Đạt, Phó Trưởng Ban Khoa học và Hợp tác Quốc tế,  ĐHĐN; các thành viên ban giám hiệu Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, tổ trực thuộc Nhà trường và cán bộ, giảng viên được khen thưởng.
Khen thuong KHCN 10
Toàn cảnh hội nghị.
Năm 2023 là một năm thành công trong hoạt động khoa học và công nghệ của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Nhà trường có 116 bài báo được công bố thuộc danh mục WoS/Scopus, tăng 20% so với năm 2022. Chủ trì thực hiện mới 7 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, 3 đề tài Nafosted; phê duyệt thực hiện 26 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. Trường có 7 giảng viên được thành phố Đà Nẵng vinh danh trong lĩnh vực khoa học công nghệ, 23 giảng viên được Đại học Đà Nẵng vinh danh khen thưởng có công bố bài báo khoa học xuất sắc và 9 giải thưởng dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học các cấp trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Ba cấp Bộ.
Khen thuong KHCN 9
PGS.TS Võ Văn Minh chúc mừng những thành tích trong hoạt động khoa học và công nghệ
mà cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đã đạt được.
Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những thành tích về hoạt động khoa học và công nghệ mà cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đã đạt được. Khẳng định vai trò, tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học, đồng cảm và chia sẻ cùng những người làm công tác nghiên cứu, PGS.TS Võ Văn Minh cũng đồng thời đề nghị: Công tác nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phải hướng đến thực chất và chất lượng, không chạy theo số lượng và thành tích. Cán bộ giảng viên làm nghiên cứu khoa học phải xác định mục tiêu là đóng góp cho nền tri thức nhân loại và phục vụ cho việc giảng dạy có chất lượng. Việc nghiên cứu khoa học phải sử dụng được cho việc thúc đẩy phát triển xã hội nói chung và Nhà trường nói riêng…
Hội nghị cũng được nghe các nội dung chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Thành Đạt, Phó Trưởng ban Ban Khoa học và Hợp tác Quốc tế, ĐHĐN về kinh nghiệm xây dựng hồ sơ xét công nhận phó giáo sư và TS. Dụng Văn Lữ, giảng viên Khoa Vật lý trao đổi về kinh nghiệm hướng dẫn sinh viên thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học.
8
PGS.TS Nguyễn Thành Đạt, Phó Trưởng ban Khoa học và Hợp tác Quốc tế, ĐHĐN
chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hồ sơ xét công nhận phó Giáo sư.
Khen thuong KHCN 11
TS. Dụng Văn Lữ, giảng viên Khoa Vật lý trao đổi kinh nghiệm hướng dẫn sinh viên thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học.
Tại hội nghị, Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đã vinh danh, khen thưởng cho 50 cán bộ, giảng viên đạt thành tích trong hoạt động khoa học và công nghệ năm 2023.
Khen thuong KHCN 06
PGS. TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng
cho các cán bộ, giảng viên hướng dẫn đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên đạt giải cấp Bộ.
Khen thuong KHCN 05
PGS. TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho PGS.TS. Trịnh Đăng Mậu, Khoa Sinh – Môi trường có đề tài khoa học công nghệ xuất sắc: “Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ nuôi trồng tảo Haematococcus pluvialis hiệu quả cao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” với kinh phí 1,4 tỉ đồng.
Khen thuong KHCN 04
PGS. TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tác giả có bài báo khoa học xuất sắc.
Khen thuong KHCN 03
TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tác giả có bài báo khoa học xuất sắc.
Khen thuong KHCN 02
PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tác giả có bài báo khoa học xuất sắc.
Khen thuong KHCN 01
PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tác giả có bài báo khoa học xuất sắc.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây