Sinh viên UED nhận học bổng AMA năm học 2023 - 2024

Thứ bảy - 27/04/2024 16:20
Sáng ngày 27/4, Tổ chức phi chính phủ AMA Vietnam Ltd phối hợp với Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Lễ trao học bổng cho 126 sinh viên của Trường.
Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên tổ chức AMA đã dành những suất học bổng có ý nghĩa cho sinh viên sư phạm của Trường. PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu cũng đồng thời khẳng định, sự quan tâm, đồng hành của các nhà tài trợ như AMA chính là nguồn động viên, khích lệ lớn lao đối với sinh viên; tạo động lực để các em vượt qua khó khăn và thực hiện được mục tiêu, ước mơ nghề nghiệp của mình.
Trao hoc bong AMA tai UED 40 PGS TS Nguyen Van Hieu tang hoa2
PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
tặng hoa cảm ơn ông Peter Mach – Chủ tịch Tổ chức phi chính phủ AMA.
Gửi lời chúc mừng tới sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN được nhận học bổng, ông Peter Mach – Chủ tịch Tổ chức phi chính phủ AMA cùng đồng thời chia sẻ câu chuyện về sự nỗ lực vượt qua nghịch cảnh để học tập và đi đến thành công của chính bản thân mình. Chủ tịch Tổ chức phi chính phủ AMA khuyến khích các bạn sinh viên “dũng cảm đối mặt với khó khăn, thách thức bản thân và lấy đó làm nguồn cơn sức mạnh để vượt qua nó, hướng tới thành công”.
“Chúng tôi rất tự hào và đặt niềm tin vào các bạn. Hơn hết, chúng tôi muốn các bạn tin tưởng vào bản thân mình để biến sự giáo dục mình nhận được trở thành công cụ hữu hiệu để thay đổi bản thân. Không để nghịch cảnh định nghĩa cuộc đời của bạn. Trân trọng và nắm bắt cơ hội trao đến cho mình tự giáo dục…” – Ông Peter Mach chia sẻ.
Trao hoc bong AMA tai UED 25
Ông Peter Mach và các thành viên AMA giao lưu, chia sẻ cùng sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
 AMA Vietnam Ltd là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận, phi chính trị và phi tôn giáo được thành lập tại Singapore và hoạt động chủ yếu ở Việt Nam. Học bổng AMA dành cho sinh viên các trường đại học sư phạm, là chương trình hỗ trợ tài chính giúp sinh viên trang trải chi phí học tập và phát triển cá nhân.
AMA đã đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tròn 10 năm, với tổng số 234 suất học bổng đã trao. Riêng năm học 2023 - 2024, có 126 suất học bổng được trao cho sinh viên đang theo học tại Trường, trong đó có 24 suất được trao cho sinh viên khóa tuyển sinh năm 2023 (sinh viên đang học năm thứ nhất).
Trao hoc bong AMA tai UED 31
Ông Peter Mach trao giấy chứng nhận học bổng AMA cho sinh viên khóa tuyển sinh 2023 của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Trao hoc bong AMA tai UED 32
Ông Peter Mach trao giấy chứng nhận học bổng AMA cho sinh viên khóa tuyển sinh 2023 của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Trao hoc bong AMA tai UED 33
Ông Peter Mach trao giấy chứng nhận học bổng AMA cho sinh viên khóa tuyển sinh 2023 của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Mỗi suất học bổng AMA trị giá 400 USD/người/năm và được trao trong suốt 4 năm học. Học bổng sẽ được trao mỗi năm hai lần vào mỗi học kỳ. Sinh viên nhận học bổng cần duy trì kết quả học tập từ loại Khá trở lên để tiếp tục được nhận tiền học bổng.
Không chỉ trao học bổng cho sinh viên, các thành viên của Tổ chức AMA còn tạo ra diễn đàn để sinh viên cùng trao đổi, chia sẻ ý kiến về kinh nghiệm học tập, mục tiêu, định hướng nghề nghiệp; chia sẻ hoàn cảnh bản thân và truyền cảm hứng để cùng vượt qua khó khăn, chinh phục ước mơ của mình.
Một số hình ảnh sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN giao lưu với các thành viên của Tổ chức AMA tại chương trình trao học bổng:
Trao hoc bong AMA tai UED 30
Sinh viên UED giao lưu với các thành viên của tổ chức AMA.
Trao hoc bong AMA tai UED 20
 
Trao hoc bong AMA tai UED 28
Nhiều bạn đặt câu hỏi và chia sẻ câu chuyện chinh phục mục tiêu của mình. 
Trao hoc bong AMA tai UED 38
Vui vì được nhận học bổng AMA.
Trao hoc bong AMA tai UED 03
Tranh thủ tạo dáng chụp ảnh làm kỷ niệm.
Chia se cua sinh vien nhan hoc bong AMA2


Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây