Sẽ có hơn 2.000 việc làm được giao dịch tại Ngày hội việc làm năm 2024

Thứ bảy - 04/05/2024 16:27
   Ngày hội việc làm năm 2024 sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vào ngày 10/5/2024 (thứ Sáu) dự kiến sẽ có hơn 2.000 việc làm được giao dịch với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp.
          Đây là sự kiện do Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phối hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Tp. Đà Nẵng tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc, tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo đồng thời duy trì mối quan hệ giữa Nhà trường với doanh nghiệp.
dao tao ky nang chinh phuc nha tuyen dung cho sinh vien ued 01
Sinh viên UED đặt câu hỏi tại một chương trình giao lưu với doanh nghiệp.
          Ngày Hội dự kiến sẽ có sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp với hơn 2.000 chỉ tiêu tuyển dụng đã được đăng ký. Trong đó, có nhiều chỉ tiêu phù hợp với các ngành đào tạo của Trường như: giảng viên, giáo viên, nhân viên truyền thông – Marketing, chuyên viên Hành chính nhân sự, nhân viên tuyển sinh, thực tập sinh nghiên cứu… Các doanh nghiệp sẽ phỏng vấn ứng viên trực tiếp tại các gian hàng giới thiệu, đồng thời cũng tổ chức một số mini game và hoạt động giao lưu với sinh viên, giảng viên của Trường.
          Không chỉ là cầu nối nhằm hỗ trợ để doanh nghiệp tuyển dụng được nhân sự phù hợp, Ngày hội việc làm năm 2024 tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN còn sẽ là cơ hội để sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc và các yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng. Đây cũng là dịp để Nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ sinh viên và các đơn vị sử dụng lao động, làm cơ sở cho việc xây dựng nội dung, chương trình, phương pháp, kỹ năng cần trang bị, đào tạo cho sinh viên sau tốt nghiệp đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.
dao tao ky nang chinh phuc nha tuyen dung cho sinh vien ued 09
Sinh viên Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp trong một chương trình giao lưu.
          Trong khuôn khổ Ngày hội cũng sẽ diễn ra tọa đàm với nội dung “Hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo, thực tập và cung ứng việc làm” và lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN với một số doanh nghiệp.
          Thông tin từ BTC Ngày hội việc làm năm 2024

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây