Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm Phó hiệu trưởng và các trưởng phòng, trưởng khoa

Thứ tư - 24/04/2024 15:01
Ngày 24-4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị công bố các quyết định bổ nhiệm tân Phó hiệu trưởng, Trưởng phòng Phòng Đào tạo; Trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và Trưởng khoa Vật lý.
           PGS.TS Lê Quang Sơn, Phó Giám đốc ĐHĐN đến dự và chúc mừng các nhân sự mới được bổ nhiệm.
          Theo đó, ngày 15/4/2024  Hội đồng trường Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã có Nghị quyết số 07/NQ-HĐT quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Trưởng Khoa Vật lý, giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Nhà trường, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Bo nhiem PHT )02
Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng và Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm
trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Hiếu.
          PGS.TS. Nguyễn Văn Hiếu sinh năm 1982, là giảng viên tại Khoa Vật lý từ năm 2006 đến năm 2014; giữ chức vụ Phó Khoa năm 2014, 2015 và từ năm 2015 đến tháng 4 năm 2024 là Trưởng khoa Khoa Vật lý.
Tân Phó Hiệu trưởng có trình độ tiến sĩ từ năm 2014, chuyên ngành Vật lý lý thuyết – Vật lý toán và được công nhận là Phó Giáo sư năm 2017. PGS.TS. Nguyễn Văn Hiếu đã có 15 công trình nghiên cứu khoa học, trong đó có nhiều công trình nghiên cứu trọng điểm cấp Nhà nước, cấp Bộ; hàng trăm bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học trong nước và quốc tế. Với nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Hiếu đã được trao tặng nhiều giấy khen, bằng khen các cấp, được vinh danh “Nhà khoa học trẻ tiêu biểu dưới 35 tuổi”, gặp mặt Thủ tướng Chính phủ vào tháng 9 năm 2015.  
Bo nhiem PHT )06
Bo nhiem PHT )04
Các cá nhân, tập thể tặng hoa chúc mừng
Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Hiếu.
          Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã công bố các quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Phòng Đào tạo, Trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và Trưởng khoa Khoa Vật lý.  
Bo nhiem cac truong phong khoa 03
Đại diện Ban giám hiệu trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các trưởng phòng, trường khoa mới được bổ nhiệm.
          Theo đó, PGS.TS Nguyễn Minh Lý được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Phòng Khoa học Hợp tác quốc tế thay cho TS. Nguyễn Quý Tuấn được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Khoa Vật lý; TS. Trần Đức Mạnh được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Phòng Đào tạo.  
          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Võ Văn Minh thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường chúc mừng và mong tân Phó Hiệu trưởng, các trưởng phòng, trưởng khoa mới được bổ nhiệm sẽ luôn giữ tâm trong sáng, tư duy tích cực và tinh thần cùng tập thể hành động để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
          PGS.TS Võ Văn Minh cho biết, 4 nhân sự mới được bổ nhiệm lần này đều là những người trẻ thuộc thế hệ 8x, được đào tạo bài bản, đã được theo dõi bồi dưỡng và đạt phiếu tín nhiệm rất cao, hoàn toàn xứng đáng với vị trí, nhiệm vụ được giao.  
Bo nhiem PHT )05 PGS TS Vo Van Minh2
PGS. TS Võ Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các nhân sự mới được bổ nhiệm.
       Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng cho rằng, trong bối cảnh hiện nay, cán bộ quản lý phải là những người có tinh thần phục vụ, phụng sự và để làm được điều đó thì trước hết cần có sự tôn trọng bao gồm tôn trọng quá khứ, tôn trọng hiện tại, tôn trọng cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên, học viên Nhà trường; trong thực thi nhiệm vụ cần có tính khoa học, khát vọng và tính vị tha. Vì vậy, với vai trò là Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Võ Văn Minh đề nghị các nhân sự được bổ nhiệm xác định trách nhiệm, nhiệm vụ của mình để tiếp tục cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa.
Bo nhiem PHT )07
PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, tân Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu nhận nhiệm vụ.
          Thay mặt các nhân sự mới được bổ nhiệm lần này, PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, tân Phó Hiệu trưởng Nhà trường cam kết sẽ nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao đồng thời tích cực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm; phát huy tính dân chủ và tinh thần đoàn kết để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.  
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây