Sinh viên UED đạt thành tích cao tại Cuộc thi “Nhịp cầu Hán Ngữ” khu vực phía Nam

Thứ ba - 28/05/2024 16:17
Sinh viên của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) là Lê Viết Hoàng, Khoa Toán học vừa xuất sắc đạt giải Ba chung cuộc và giải “Thí sinh có phần thi Thuyết trình xuất sắc nhất” tại vòng chung kết Cuộc thi “Nhịp cầu Hán Ngữ” sinh viên thế giới lần thứ 23, năm 2024 khu vực phía Nam.
           Cuộc thi diễn ra vào ngày 24/5 vừa qua tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 33 thí sinh đến từ 17 trường đại học khu vực phía Nam.
          Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên yêu thích ngôn ngữ và văn hóa Trung Hoa tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Đồng thời, cũng là cơ hội để sinh viên gặp gỡ, trao đổi tri thức và học hỏi, kết nối bạn bè, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Trung Quốc.  
Cuoc thi Nhip cau Han Ngu
Sinh viên Lê Viết Hoàng (áo trắng, đứng ở giữa) nhận giải Ba chung cuộc. (Ảnh từ BTC Cuộc thi).
          Cuộc thi “Nhịp cầu Hán Ngữ” lần thứ 23, năm 2024 có chủ đề “Cùng một thế giới, chung một mái nhà” với các phần thi: Trắc nghiệm, Năng lực và Tài năng nghệ thuật. Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có 2 sinh viên tham gia cuộc thi lần này đó là Lê Viết Hoàng và Mai Khánh Linh đến từ Khoa Toán học. Với tinh thần học tập, sự yêu thích ngôn ngữ và nền văn hóa Trung Hoa, Viết Hoàng và Khánh Linh đều đã thể hiện rất tốt các phần thi của mình. Kết quả chung cuộc, Lê Viết Hoàng đạt giải Ba và giải phụ “Thí sinh có phần thi Thuyết trình xuất sắc nhất”.
Truyền thông Sư phạm (tổng hợp)


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây