TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN ĐẦU KHÓA TUYỂN SINH 2024

Thứ tư - 28/08/2024 13:47
Từ ngày 26-31/8/2024, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tổ chức tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa dành cho tân sinh viên khóa tuyển sinh 2024.

     Trong buổi sáng của tuần sinh hoạt công dân – sinh viên, các tân sinh viên sẽ được các báo cáo viên giới thiệu sơ lược về Nhà trường, chương trình hoạt động công tác học sinh – sinh viên; Quy chế, chế độ, chính sách, công tác nội trú, ngoại trú sinh viên; Triển khai tuyên truyền pháp luật và các quy định của Ngành trong năm học 2024 – 2025.

 

     Buổi chiều, các tân sinh viên cũng được nghe báo cáo về quy chế đào tạo đại học chính quy: nội dung chương trình, cách thức đăng ký học và các vấn đề liên quan trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ; Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý hệ thống của sinh viên; Quy trình tổ chức thi, đánh giá, chuẩn đầu ra, điều kiện tốt nghiệp của sinh viên.
 

     Điểm nhấn của tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa là báo cáo về công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên của Nhà trường. Đây còn là cơ hội cho các tân sinh viên tìm hiểu về các Câu lạc bộ ,đội, nhóm sinh viên, các hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và có cơ hội giao lưu, làm quen với nhau, cơ hội đối thoại về những vấn mà các tân sinh viên quan tâm.
Sau tuần sinh hoạt công dân – sinh viên, các Khoa đào tạo và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt và chào tân sinh viên.

 
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây