TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐHĐN: CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT KHAI KHÓA “CHẠM VÀO ƯỚC MƠ”, CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA TUYỂN SINH 2024

Chủ nhật - 29/09/2024 11:31
Tối ngày 27/09, chương trình nghệ thuật khai khóa 2024 chào đón tân sinh viên khóa tuyển sinh 2024 Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN với chủ đề “Chạm vào ước mơ” đã được diễn ra.

     Đến tham dự chương trình có TS. Phan Minh Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng ĐHĐN; ông Trần Nguyễn Minh Thành – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng; PGS.TS. Võ Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Hiếu – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo cơ quan ĐHĐN; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, phòng, ban, khoa chức năng trực thuộc Nhà trường; đại diện các doanh nghiệp tài trợ cùng hơn 2500 tân sinh viên khóa tuyển sinh 2024 tham dự.

     Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Võ Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên khóa K24, khuyến khích và động viên các bạn không ngừng cố gắng để vươn đến nhiều kết quả đáng tự hào hơn trong tương lai. Với thông điệp “Cùng lý - Chính tâm - Tịch tà - Cự bí”, hy vọng các bạn không ngừng tu dưỡng và rèn luyện đạo đức để trở thành những con người có giá trị.

     Với tiết mục biểu diễn mở màn trống hội từ đội Lân Sư Rồng, tiếng trống rộn ràng đã vang lên đánh dấu một sự khởi đầu mới với nhiều hứa hẹn đối với thầy và trò Nhà trường.

     Các bạn sinh viên cũng được truyền cảm hứng từ những lời chia sẻ chân thành và đầy kinh nghiệm của ông Nguyễn Minh Thành - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng, cũng là cựu sinh viên Nhà trường. Qua những lời chia sẻ, ông hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ rèn luyện và học tập thật tốt và chinh phục được ước mơ của mình trên con đường đã chọn.

    Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nhà trường đã khen thưởng những sinh viên đạt được thành tích xuất sắc trong học tập. Việc vinh danh và khen thưởng 13 bạn sinh viên xuất sắc cùng 13 bạn Thủ khoa đầu vào khóa tuyển sinh 2024 như một sự ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của các bạn trong chặng đường học tập vừa qua.

     Đại diện cho các bạn tân sinh viên, bạn Phan Thị Minh Tuyền – Thủ khoa Trường và cũng là Thủ khoa của Đại học Đà Nẵng, Sinh viên ngành Sư phạm lịch sử đã phát biểu những suy nghĩ và cảm nhận của mình với sự tự hào khi là một tân sinh viên của Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN. Với một niềm tin kiên định, Minh Tuyền xin hứa sẽ phát huy đến cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm, tiếp bước các anh chị đi trước để gìn giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.

     Tiếp nối chương trình là các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động đến từ các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời: Ca sĩ Thế Ân, Ca sĩ Velvette Nhung Nguyễn, Nghệ sĩ Đàn tranh Ý Nhi, Ca sĩ Tịnh Uyên - Giảng viên thanh nhạc Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN và các tiết mục sáng tạo đến từ các bạn sinh viên đầy tài năng của trường.


     Sự nhiệt huyết và tinh thần “rực cháy” của các bạn tân sinh viên đã khiến đêm văn nghệ càng thêm sôi động, bùng nổ hơn bao giờ hết. Chương trình Nghệ thuật Khai khóa “Chạm vào ước mơ” 2024 đã kết thúc trong không khí đầy hào hứng, để lại dấu ấn khó phai trong lòng các bạn sinh viên.
 

THẾ HƯNG - VIẾT NHUNG

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây