TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THAM GIA NGÀY HỘI TÂN SINH VIÊN VÀ CÂU LẠC BỘ, ĐỘI, NHÓM ĐHĐN

Chủ nhật - 13/10/2024 11:45
Ngày 12/10/2024, Ngày hội tân sinh viên (SV), các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm và giao lưu SV quốc tế với chủ đề “Tự hào sinh viên ĐHĐN” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngày hội đã thu hút nhiều CLB, đội, nhóm Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN tham gia.

     Tham dự Ngày hội có đồng chí Phan Minh Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng ĐHĐN; đồng chí Nguyễn Duy Thành – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Phong trào Thành Đoàn Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Thành Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên ĐHĐN; đồng chí Đỗ Lê Hưng Toàn – Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHĐN; cùng đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên, Văn phòng và các ban, trung tâm trực thuộc. 

     Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ và doanh nghiệp đối tác: Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty Tư vấn và Truyền thông ADM, Thương hiệu Kính mắt Anna, Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Hải Vân, Ngân hàng VietinBank – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS, Âm thanh Ánh sáng Hoàng Long cùng đông đảo sinh viên của ĐHĐN.

     Phát biểu khai mạc Ngày hội, đồng chí Đỗ Lê Hưng Toàn - Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHĐN đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Ngày hội. Theo đồng chí, ngày hội không chỉ là nơi để sinh viên thể hiện tài năng qua các hoạt động của câu lạc bộ, đội, nhóm mà còn là cầu nối giúp các bạn giao lưu, học hỏi lẫn nhau và mở rộng mối quan hệ. Điều này góp phần tạo nên một môi trường đại học năng động, sáng tạo và đầy hứng khởi. 

     “Ngày hội sẽ là nơi mà tinh thần đoàn kết, sáng tạo và khát khao cống hiến của sức trẻ của các bạn sinh viên được thể hiện rõ nét. Mỗi CLB, đội nhóm, từ thể thao, văn hóa, nghệ thuật, đến học thuật, đều là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tổng thể của sinh viên ĐHĐN. Hãy tận dụng cơ hội này gặp gỡ những người bạn mới, cùng nhau xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và quan trọng hơn hết, hãy không ngừng lan tỏa giá trị của tinh thần đoàn kết”, đồng chí Đỗ Lê Hưng Toàn nhấn mạnh.

     Tại Ngày hội, nhờ sự sáng tạo triển khai nhiều mô hình, hoạt động sáng tạo, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên của các CLB, đội, nhóm; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội SV ĐHĐN đã ghi nhận và trao thưởng cho 02 CLB, đội, nhóm tiêu biểu của Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN được vinh danh bao gồm: CLB DKS, CLB Sinh viên 5 Tốt.

    Ngày hội diễn ra trong không khí sôi nổi, hân hoan với nhiều hoạt động thú vị. Mỗi câu lạc bộ, đội, nhóm Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đều sáng tạo trang trí gian hàng triển lãm, trưng bày những hình ảnh nổi bật về hoạt động và khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Bên cạnh đó, tại các gian hàng còn diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: minigame, bán đồ lưu niệm,... và các hoạt động giao lưu khác; từ đó tạo cơ hội để sinh viên tìm hiểu và gắn kết với nhau. Ngoài ra, Ngày hội còn sôi động với các chương trình như: thi dân vũ, flashmob, trò chơi vận động, cuộc thi "Gương mặt thân quen", nhảy sạp,...

     Bạn Nguyễn Thị Kim Ngân, thành viên CLB Kỹ năng DKS, Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN chia sẻ: “Ngày hội Tân sinh viên các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm và giao lưu SV quốc tế hôm nay tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN đã để lại trong em những ấn tượng sâu sắc. Em thực sự thích thú khi tham gia buổi trình diễn của các CLB, đội, nhóm ở các bài nhảy hiện đại, những động tác uyển chuyển và âm nhạc sôi động đã khiến em không thể rời mắt. Em tin rằng đây sẽ là một hoạt động đầy màu sắc và ý nghĩa nhất trong năm học này”.

     Liên hoan tài năng sinh viên vào buổi tối (12/10) đã diễn ra thành công dưới sự hưởng ứng đông đảo, nhiệt tình của tất cả mọi người. Các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đã mang đến một chương trình đặc sắc với những tiết mục đa dạng và được chuẩn bị kỹ lưỡng. Có thể nói, mỗi một tiết mục đều mang đến sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ. 

     Kết thúc ngày hội, các CLB, đội, nhóm Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đã có những thành tích đầy ấn tượng. Tổng kết, đã đạt được giải Nhì toàn đoàn với các thành tích lần lượt là giải Nhì giải thưởng “Trường tôi là số 1”, giải Ba phần thi “Nhảy sạp” và giải Khuyến khích giải thưởng “Tài năng sinh viên”. 
Hy vọng rằng, trong tương lai các hoạt động phong trào của Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn, trở thành những sân chơi bổ ích và thú vị cho sinh viên.

Một số hình ảnh của sự kiện:


THẾ HƯNG - HUY THÀNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây