CÔNG BỐ NGHỊ QUYẾT THÀNH LẬP CÁC ĐƠN VỊ THUỘC TRƯỜNG VÀ BỔ NHIỆM CÁC CHỨC DANH LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

Thứ bảy - 17/08/2024 16:58
Sáng 17.8, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Lễ công bố nghị quyết bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, nghị quyết thành lập các đơn vị thuộc trường và quyết định bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo, quản lý năm 2024.
     Tại buổi lễ, TS. Hồ Trần Ngọc Oanh – Trưởng khoa Ngữ văn, Thư ký Hội đồng Trường đã công bố nghị quyết bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng Trường cho PGS.TS. Nguyễn Thị Trâm Anh – Trưởng khoa Tâm lý Giáo dục, Thành viên Hội đồng Trường. Nghị quyết thành lập phòng Tổ chứcphòng Hành chính (trên cơ sở tách phòng Tổ chức – Hành chính). Nghị quyết thành lập Trung tâm Học liệu và Công nghệ thông tin (trên cơ sở sáp nhập Trung tâm Học liệu & E-Learning và Tổ Công nghệ thông tin). Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý các phòng và Trung tâm gồm:
  1. TS. Nguyễn Duy Phương – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức.
  2. ThS. Nguyễn Vinh San – Trưởng phòng Công tác sinh viên giữ chức vụ Trưởng phòng Hành chính.
  3. TS. Trịnh Thế Anh – Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Tin học.
  4. ThS. Phan Liễn – Viên chức khoa Vật lý giữ chức vụ Phó trưởng phòng Tổ chức.
  5. ThS. Trần Thị Minh Lệ – Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính giữ chức vụ Phó trưởng phòng Tổ chức.
  6. ThS. Nguyễn Thị Thùy Dung – Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính giữ chức vụ Phó trưởng phòng Hành chính.
  7. TS. Đặng Hùng Vĩ – Giám đốc Trung tâm Học liệu và E-Learning giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm học liệu và Công nghệ thông tin.
  8. Bà. Huỳnh Ngọc Minh Thi – Giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm học liệu và Công nghệ thông tin.
     Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã tặng quà tri ân KS. Trịnh Khắc Đức – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Học liệu & E-Learning đã thôi giữ chức vụ.

     Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Võ Văn Minh đã gửi lời tri ân và cảm ơn KS. Trịnh Khắc Đức vì những đóng góp và cống hiến thầm lặng trong suốt nhiều năm qua. Gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, viên chức được bổ nhiệm lần này, PGS.TS. Võ Văn Minh đề nghị ngay sau khi được bổ nhiệm phải tập trung phân công nhiệm vụ rõ ràng, phối hợp với nhau một các nhịp nhàng. Xác định hiệu quả công việc là hàng đầu nhưng phải đặt an toàn lên trên hết, hướng đến mục tiêu tự chủ.
 


     Thay mặt cho các cán bộ, viên chức được bổ nhiệm lần này, PGS.TS. Nguyễn Thị Trâm Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội đồng ĐHĐN; Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu và các đoàn thể, đơn vị chức năng trực thuộc Nhà trường đã tin tưởng, giới thiệu để bổ nhiệm vào các chức danh lãnh đạo, quản lý lần này. Tuy khoảng thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2020 – 2025 không nhiều nhưng dù chỉ có một ngày trên vị trí công tác được giao thì vẫn phải làm việc hết mình vì sự tín nhiệm mà Nhà trường đã dành cho. Việc bổ nhiệm lần này là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn với lịch sử phát triển của Nhà trường. Đây chính là nền tảng, là động lực để tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng bản thân, đóng góp hết sức mình cho sự phát triển lớn mạnh của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, ngôi trường có bề dày lịch sử gần 50 năm. Nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 
 
 
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây