UED ký kết MOU với Đại học Palacký Olomouc, Cộng hòa Séc

Thứ hai - 22/07/2024 16:05
Ngày 22/7, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tiếp và làm việc với đại diện Đại học Palacký Olomouc, Cộng hòa Séc, đồng thời tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa 2 đơn vị.
Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường gửi lời cảm ơn và chào mừng 2 đại diện của Đại học Palacký Olomouc, Cộng hòa Séc là TS. Kraus Filip và TS. Mai Thị Thu - giảng viên Khoa Nghệ thuật đến thăm và làm việc tại Trường.
9
PGS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc.
2 bên đã trao đổi, thảo luận và thống nhất ký kết MOU với các nội dung hợp tác: Trao đổi giáo viên, nghiên cứu viên; Trao đôi sinh viên chương trình Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ; Trao đổi cán bộ hành chính, nghiệp vụ; Đồng tài trợ các khóa học, tham quan học tập, hội nghị, hội thảo; Các dự án nghiên cứu chung bao gồm các dự án đủ điều kiện nhận tài trợ của chính phủ và các khoản tài trợ khác; Trao đổi thông tin và tài nguyên học thuật cùng quan tâm.
8
TS. Kraus Filip, giảng viên Khoa Nghệ thuật, Đại học Palacký Olomouc.
Ky ket MOU
Buổi làm việc còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Khoa Ngữ văn, Khoa Sinh – Môi trường, Phòng Khoa học và hợp tác Quốc tế, Phòng Đào tạo.  
2
Đại diện Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và Đại học Palacký Olomouc, Cộng hòa Séc ký kết MOU.
1
Nhân dịp này, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tặng quà lưu niệm của Trường cho 2 tiến sĩ đến từ Đại học Palacký Olomouc.
Đại học Palacký Olomouc thành lập từ năm 1573 - là một trong những trường đại học lâu đời tại Cộng hòa Séc. Hàng năm, trường có khoảng 23.000 sinh viên theo học và có hơn 1.000 chương trình đào tạo từ trình độ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Các ngành đào tạo của trường bao gồm gần như tất cả các lĩnh vực như: đào tạo giáo viên, giáo dục thể chất và thể thao, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, y khoa, nghệ thuật. Đại học Palacký Olomouc hiện có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học trên thế giới và hỗ trợ mạnh mẽ có việc quốc tế hóa môi trường giáo dục, nghiên cứu khoa học.
Bích Thủy


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây