TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 2024

Thứ bảy - 24/08/2024 12:44
Trong ngày 22, 23/8/2024, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã chào đón quý phụ huynh và các tân sinh viên khóa 2024 đến làm thủ tục nhập học tại trường.

     Để đảm bảo quá trình nhập học cho tân sinh viên diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, Nhà trường đã có sự chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước, từ việc lên kế hoạch đón tiếp, phổ biến quy trình nhập học chi tiết trên các trang thông tin chính thức, giúp tân sinh viên và quý phụ huynh có thể nắm bắt đầy đủ các bước. Nhà trường cũng dành nhiều suất ở ký túc xá cho các tân sinh viên thuộc diện ưu tiên và có nhu cầu.


     Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường cũng đã bố trí đông đảo các bạn sinh viên tình nguyện đến từ các Câu lạc bộ, đội, nhóm trong toàn trường, sẵn sàng hỗ trợ tân sinh viên và quý phụ huynh trong từng bước của quá trình nhập học, kiểm tra thông tin trong hồ sơ nhập học.


     Trong suốt hai ngày nhập học vừa qua các bạn tân sinh viên được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các tình nguyện viên đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục cần thiết của quá trình nhập học theo đúng quy định và hào hứng cùng bố, mẹ, người thân check-in tại các khu vực được nhà trường chuẩn bị để lưu lại những kỷ niệm ý nghĩa và đáng nhớ.

     Bạn Nguyễn Hoàng Anh (tân sinh viên ngành Sư phạm Tin học và Công nghệ tiểu học) chia sẻ: “Vì được đỗ vào trường mà mình thích nên khi lên nhập học lúc nào cũng cảm thấy vui và háo hức mặc dù làm thủ tục nhập học hơi lâu vì quá đông, các anh chị tình nguyện viên rất nhiệt tình làm mình cảm thấy không bị bơ vơ vì mình đi nhập học một mình.”

     Bạn Huỳnh Thị Ánh Nguyệt (tân sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử) chia sẻ: “Trong suốt thời gian nhập học các anh chị tình nguyện viên và trong khoa Lịch sử đã hỗ trợ mình một cách rất nhiệt tình và chu đáo, mình cảm thấy rất vui khi chính thức trở thành sinh viên của UED, ngôi trường mà mình đã chọn từ lâu

     Điểm mới của quá trình nhập học năm nay là các khoản học phí đã được trường thông báo nộp từ trước, nên quy trình xác nhận nhập học và làm thủ tục nhập học được tiến hành nhanh chóng nhằm tạo cho tân sinh viên có nhiều thời gian hơn để có thể tham quan và check-in tại trường.
Ngoài làm thủ tục nhập học ra thì các bạn tân sinh viên được giới thiệu về các Câu lạc bộ, đội, nhóm của trường cùng nhiều hoạt động chú ý khác. Trở thành một ngày hội lớn diễn ra hàng năm của nhà trường.

     Không khí mà toàn thể sinh viên Nhà trường đã đem lại hôm nay để lại rất nhiều những ấn tượng tốt đẹp đối với các tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh đẹp trong hai ngày vừa qua:
 
 
 
 
   
 
 
 
   
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây