Chân dung các thủ khoa đầu vào năm 2024 của Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

Thứ năm - 26/09/2024 15:49
Các thủ khoa đầu vào năm 2024 của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đều đạt điểm thi rất cao và sở hữu bảng thành tích học tập rất đáng nể. Với nhiều bạn, UED cũng chính là mơ ước và mục tiêu phấn đấu của những năm học phổ thông. Dưới đây là chân dung và chia sẻ của các tân thủ khoa đầu vào năm 2024 về những kế hoạch, dự định của mình tại ngôi trường đại học mà các bạn mơ ước.
Phan Thị Minh Tuyền, Lớp 24SLS - Thủ khoa đầu vào của Trường
Điểm trúng tuyển 29.5 (khối C00)
 
Thu khoa Truong Phan Thi Minh Tuyen

Minh Tuyền cũng là một trong 2 thủ khoa khối C00 (Văn, Sử, Địa) của tỉnh Quảng Nam trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024, trong đó môn Lịch sử đạt điểm 10 tối đa, hai môn còn lại đạt 9.75 điểm.
Tuyền cho biết “UED đã mở ra cho em cơ hội được sống với đam mê, với chính mình. Em nhận thấy, môi trường tại UED không chỉ giúp em tiếp thu, học hỏi tri thức mà còn chủ động hoàn thiện về đức, trí, thể, mỹ để không phí hoài thanh xuân, tuổi trẻ. Em đã vạch ra rất nhiều mục tiêu, kế hoạch cho chẳng đường sinh viên của mình, trong đó mục tiêu lớp nhất là có thể tốt nghiệp với kết quả thật tốt và có thể tiếp tục theo học các chương trình cao hơn tại UED”

Nguyễn Ngô Yến Nhi, Lớp 24ST2 -  Thủ Khoa Khoa Toán học
Điểm trúng tuyển 28,45 (Khối A00)
 
Ngo Yen Nhi

“Được trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN là ước mơ và đồng thời cũng là mục tiêu lớn nhất của em suốt những năm học THPT. Chính vì vậy, em rất hạnh phúc vì đã đạt được ước mơ của mình và tiếp tục đặt ra những mục tiêu tiếp theo cho chẳng đường sinh viên của mình: Ngoài việc học, em sẽ tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, hội, ngoại khoá để học hỏi, rèn luyện bản thân và xứng đáng với hình ảnh năng động của sinh viên UED.

Lê Hoàng Bảo, Lớp 24SPT - Thủ khoa Khoa Tin học
Điểm trúng tuyển: 25.85 (Khối A00)
 
Thu Khoa Khoa Tin Hoc Le Hoang Bao

“Trước khi quyết định đăng ký vào UED, em đã tìm hiểu rất nhiều về Trường và cảm thấy đây là môi trường rất phù hợp với bản thân. Đã hơn 2 tuần học tập tại Trường nhưng cảm xúc của em vẫn đang rất vui và háo hức vì được trở thành sinh viên của UED, càng hạnh phúc hơn khi được là thủ khoa đầu vào của Khoa Tin học. Mục tiêu của em là trở thành sinh viên xuất sắc của UED trong suốt những năm học tại Trường”.

Dương Ngọc Chiến, Lớp 24SVL - Thủ khoa Khoa Vật lý
Điểm trúng tuyển: 27.1 điểm (Khối A1)
 
Thu khoa Khoa Vat ly Duong Ngoc Chien

“Em chọn học Sư phạm cũng một phần muốn giảm bớt áp lực kinh tế cho gia đình và UED đã trở thành lựa chọn hàng đầu của em khi đăng ký nguyện vọng. Trong những năm học tại UED, em có kết hoạch hoàn thành các chứng chỉ đầu ra sớm, cải thiện thêm khả năng ngoại ngữ và giao tiếp với mọi người xung quanh, cố gắng đạt kết quả học tập tốt nhất”.

Trần Văn Bích Thảo, Lớp 24SHH - Thủ khoa Khoa Hoá học
Điểm trúng tuyển 27,6 (Khối D07)
 
Thu khoa Khoa Hoa Hoc Tran Van Bich Thao

“Mình vốn là cô gái yêu thích môn Hoá học và nuôi dưỡng ước mơ được trở thành giáo viên dạy hoá để truyền tải những điều thú vị của Hoá học đến các thế hệ sau. Mục tiêu mà mình luôn hướng đến khi bước chân vào UED là sẽ cố gắng đạt thành tích học tập thật tốt trong suốt 4 năm, không ngừng rèn luyện tu dưỡng đạo đức và phát triển kỹ năng sư phạm để có thể trở thành người giáo viên giỏi trong tương lai”.

Trần Hữu Thịnh, Lớp 24SS -  Thủ khoa trúng tuyển năm 2024 Khoa Sinh – Môi trường
Điểm trúng tuyển: 26 (Khối B08)
 
Thu Khoa Khoa Sinh Moi Truong Tran Huu Thinh

“UED giống như một cái duyên mà em tìm được trong lúc bản thân đang vô định. UED hay cụ thể hơn là ngành Sư phạm Sinh học vốn là một mục tiêu lớn mà bản thân em đã đặt ra trong năm vừa qua, vậy nên khi biết bản thân trở thành một tân sinh viên hay hơn hết là một thủ khoa của ngành, em vô cùng hạnh phúc và tự hào vì đã đạt được mục tiêu của mình”.

Nguyễn Thị Lương, Lớp: 24 SCD - Thủ khoa Khoa Giáo dục Chính trị
Điểm trúng tuyển: 28.25 (Khối C20)
 
Thu khoa Khoa Giao duc Chinh tri Nguyen Thi Luong

“Khi nhận kết quả trúng tuyển vào UED em đã rất vui mừng và hạnh phúc, bởi trước khi đăng ký nguyện vọng đã tìm hiểu rất kỹ về trường và luôn khao khát được trở thành tân sinh viên của Trường. Sau những ngày học đầu tiên, em đang dần làm quen với môi trường, phong cách học tập mới. Em sẽ trau dồi, phát triển bản thân mình, phấn đấu trở thành “Sinh viên 5 tốt”, tham gia tích cực các hoạt động của khoa, của Trường”.

Phạm Thị Anh Đào, Lớp 24SNV2 - Thủ khoa Khoa Ngữ văn,
Điểm trúng tuyển: 29 (Khối C)
 
Thu khoa Khoa Ngu van Pham Thi Anh Dao

“Cũng như những tân sinh viên khác trước khi quyết định đăng ký nguyện vọng vào UED, em đã tìm hiểu rất kỹ về ngồi trường sẽ gắn bó với mình suốt 4 năm thanh xuân đại học, nơi để gửi gắm hiện thực ước mơ trở thành một người giáo viên dạy ngữ văn. Trở thành tân sinh viên UED đã mang lại cho em rất nhiều cảm xúc. Đó là niềm hạnh phúc, sự tự hào cho cả bản thân, gia đình. Bước vào một môi trường mới, có nhiều sự bỡ ngỡ, nhưng nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình từ thầy cô và bạn bè, sau hơn hai tuần theo học tại trường em đã dần tự tin và quen với cách học tập đại học. Bản thân em đã có một khởi đầu tốt khi bước vào mái trường UED, đó cũng là động lực để em ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn trong tương lai. Đối với một sinh viên theo đuổi ngành sư phạm ngữ văn, em tự đặt ra yêu cầu cho bản thân cần trau dồi kiến thức chuyên môn và nâng cao phương pháp giảng dạy. Em hi vọng, 4 năm thanh xuân đại học, em sẽ lưu giữ lại được nhiều kỉ niệm đẹp”.  

Nguyễn Văn Quang, Lớp: 24SDL - Thủ khoa Khoa Địa lý,
Điểm trúng tuyển: 28,25 (Khối C00)
 
Thu khoa Khoa Dia ly Nguyen Van Quang

“Em quê ở Hà Tĩnh với điều kiện kinh tế gia đình rất khó khăn nhưng đó cũng luôn là động lực để em không ngừng cố gắng và đạt được ước mơ bước vào giảng đường đại học của mình. Em rất vui khi được trở thành một thành viên trong đại gia đình UED thân yêu. Sau hơn 2 tuần theo học tại Trường, em cảm nhận được sự nhiệt huyết, năng động của thầy cô, của các bạn và các anh chị đi trước trong công việc và các hoạt động của trường, của lớp. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ khi đặt chân vào ngôi trường mới nhưng với những ước mơ và khát vọng phía trước em càng thấy mình phải cố gắng hơn nữa để thực hiện được ước mơ làm nghề giáo của mình”.

Lê Ngọc Thạch, Lớp, lớp 24CTXH - Thủ Khoa Tâm lý Giáo dục
Điểm trúng tuyển: 28 (Khối C20)
 
Thu khoa Khoa Tam ly Giao duc Le Ngoc Thach

“Hiện tại em vẫn nhớ như in cảm giác giác xúc động khi nhận được giấy báo trúng tuyển của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN. Là sinh viên UED, em dự định sẽ cố gắng học tập để đạt được nhiều thành tích tốt và giành được học bổng của nhà trường, em cũng sẽ tham gia các CLB của trường để phát triển các kĩ năng mềm và điểm mạnh của bản thân. Phương châm sống của em là: Sống nhiệt huyết hết mình, vì mọi người và cho mọi người!”.

Nguyễn Ngọc Ánh, Lớp 24STH1 - Thủ khoa Khoa Giáo dục Tiểu học
Điểm trúng tuyển 29 (Khối C00)
 
Thu khoa Khoa Giao duc Tieu hoc Nguyen Ngoc Anh

“Em đăng kí nguyện vọng vào trường với sự tham khảo và tìm hiểu kĩ lưỡng từ trước. Với một niềm đam mê mãnh liệt với con chữ, với bảng viết; muốn được trở thành một người giáo viên thực thụ tự tin bước lên bục giảng để mang con chữ đến với thế hệ măng non, muốn được dạy cho các em cách đọc, cách viết, giải những phép tính, uốn nắn các em từng bước để thế hệ măng non đất Việt ngày càng phát triển và giỏi dang hơn.
Khi nhận được tin là Tân sinh viên UED em đã rất vui mừng, hạnh phúc, đã “flex” ngay lên mạng xã hội để mọi người chung vui với mình. Từ những ngày học đầu tiên, em đã dần biết nhiều hơn về Trường, làm quen thêm nhiều bạn mới. Đặc biệt trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đẹp đẽ. Mục tiêu và cũng là quyết tâm để em cố gắng mỗi ngày đó là tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc. Hơn hết là có thể hoàn thiện bản thân, trở thành một con người tự tin, nhiệt huyết, yêu nghề, vững bước vào sự nghiệp giáo dục".

Nguyễn Hải Ngọc, Lớp 24SMN1 - Thủ khoa Khoa Giáo dục Mầm non
Điểm trúng tuyển 26,88 (Khối M01)
 
Thu khoa Khoa Giao duc Mam non Nguyen Hai Ngoc

"Em đến với UED với lý do đầu tiên là yêu thích thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, yêu thích ngành nghề sư phạm và công việc giảng dạy. Quan trọng hơn, em đã tìm hiểu rất kỹ về ngành học Giáo dục Mầm non của trường và luôn ao ước được trở thành thành viên của ngôi nhà chung UED. Cho đến lúc này, sau khi đã trải qua những tuần học đầu tiên của đời sinh vien tại UED, em lại càng thêm yêu trường mình hơn. Cơ sở vật chất tốt, Nhà trường luôn tạo đủ điều kiện để sinh viên có thể học tập và giải trí. Đội ngũ giảng viên nhiệt tình tâm huyết và môi trường học tập năng động sáng tạo. Em quyết tâm học thật tốt đó có cơ hội đạt được những phần học bổng của Trường; hoàn thành tốt các chứng chỉ đầu ra và tốt nghiệp đúng thời hạn với chiếc bằng đại học loại giỏi”.

Nguyễn Thị Ngọc Dung, Lớp 24SMT - Thủ khoa Khoa Giáo dục Nghệ thuật và Thể chất
Điểm trúng tuyển: 26,35  (Khối H00)
 
Thu khoa Khoa Nghe thuat và TC Nguyen Thi Ngoc Dung

“Em có niềm đam mê với nghệ thuật và sau quá trình không ngừng nỗ lực cuối cùng cũng đã thực hiện được ước mơ vào UED. Đây là một sự khởi đầu mới mà em cảm thấy rất tự hào, háo hức và cũng đang rất hồi hộp. Bước vào hành trình trở thành giáo viên mỹ thuật, em rất vui và thấy thật may mắn vì điều kiện cơ sở vật chất, môi trường học tập tại UED thật sự rất tốt, cho em được thoả mãn đam mê nghệ thuật của mình. Dự định trước mắt của em là sẽ phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thực hành luyện vẽ, điêu khắc, phát huy khả năng sáng tạo… Thêm vào đó là học thêm các phần mềm hỗ trợ trong mỹ thuật và trau dồi kiến thức thực tế bằng kinh nghiệm và trải nghiệm”. 
Bích Thủy – Thế Hưng
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây