TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐHĐN, ĐƠN VỊ XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC ĐOÀN, HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN, SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ sáu - 27/09/2024 12:30
Sáng 27/9, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 – 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.
     Trong năm học 2023 – 2024 vừa qua, tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN với mục tiêu xây dựng thế hệ trẻ có ý thức và trách nhiệm với xã hội, tạo dựng môi trường lành mạnh, trở thành “cầu nối” giữa sinh viên và nhà trường, tuổi trẻ Nhà trường đã luôn nỗ lực triển khai thực hiện đồng bộ nhiều chương trình phát triển toàn diện cho đoàn viên, sinh viên với những hoạt động, phong trào ý nghĩa, thiết thực về giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống; công tác hỗ trợ học tập, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp sáng tạo, đặc biệt là phong trào “Sinh viên 5 tốt”; hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; công tác xây dựng Đảng và chăm lo đời sống của đoàn viên, sinh viên. Các hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống, lòng tự hào dân tộc, đạo đức, lối sống, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, sinh viên được tổ chức bằng nhiều hoạt động phong phú về hình thức, đa dạng về nội dung, vừa có ý nghĩa giáo dục, vừa có tác dụng cổ vũ động viên thế hệ trẻ tích cực tu dưỡng, rèn luyện.

     Ghi nhận những thành tích mà tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã đạt được trong năm học 2023 – 2024. Đoàn Đại học Đà Nẵng đã trao danh hiệu đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 – 2024; Hội Sinh viên cũng đạt được đơn vị xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 – 2024. Trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên năm học vừa qua.
 
 
 
 

     Những thành tích này chính là bằng chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tuổi trẻ Nhà trường trong năm học 2023 – 2024 vừa qua. Cũng là niềm động lực to lớn hướng đến sự đoàn kết, đồng lòng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường trong năm học 2024 – 2025.
THẾ HƯNG - XUÂN ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây