Liên hoan văn nghệ chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 20/11/2023 11:25
Cùng hoà chung với không khí cả nước, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ cán bộ viên chức năm 2023, chào mừng 41 năm năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2023).
Đến tham dự Chương trình, có ThS. Trần Đình Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn ĐHĐN và đại diện các đơn vị tài trợ gồm bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Trưởng phòng Khách hàng cá nhân – Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hải Vân (Đà Nẵng); ông Cao Xuân Long, Trưởng phòng Bảo hiểm Bảo Việt Liên Chiểu (Đà Nẵng).
Về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có sự tham dự của PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu Trưởng Nhà trường; PGS.TS. Võ Văn Minh, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu và đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của Trường.   
Lien hoan van nghe Ngay Nha giao Viet Nam 03
PGS.TS. Lưu Trang phát biểu khai mạc Chương trình liên hoan.
Nhằm có những đánh giá công tâm và tìm ra những tiết mục xuất sắc, Ban Tổ chức Liên hoan đã mời các thành viên Ban giáo khảo là những người có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ. Đó là: Nhạc sĩ Trần Ái Nghĩa - nguyên Chủ tịch Hội Âm nhạc TP. Đà Nẵng; Nhạc sĩ Nguyễn Nhẫn, Chủ tịch Hội Âm nhạc TP. Đà Nẵng, Giám đốc Cung văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng; MC Thảo Vân, Chủ tịch Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội.
Lien hoan van nghe Ngay Nha giao Viet Nam 02
BTC trao Giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia Liên hoan.
Lien hoan van nghe Ngay Nha giao Viet Nam 01
BTC tặng kỷ niệm chương cho các thành viên Ban giám khảo và đại diện nhà tài trợ.  
Tham gia liên hoan, 19 đơn vị thuộc 19 tổ chức công đoàn bộ phận trong toàn trường đã mang đến những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, là sự kết hợp tinh tế và đầy cảm xúc của các thầy cô giáo và sinh viên Nhà trường.
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 01 giải Ấn tượng; 2 giải Nhất, 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.
Lien hoan van nghe Ngay Nha giao Viet Nam 05
Tiết mục hợp xướng “Non sông ngàn năm gấm vóc” của Khoa Giáo dục Nghệ thuật được BTC trao giải Ấn tượng.
 2 giải Nhất được trao cho các tiết mục: Mashup: “Bonjour Việt Nam”, “Một vòng Việt Nam” - CĐBP Khoa Ngữ văn và Song ca “Lúa mùa duyên thắm” -  CĐBP Tổ và Trung tâm trực thuộc. 
Lien hoan van nghe Ngay Nha giao Viet Nam 04
Tiết mục đạt giải Nhất của CĐBP Khoa Ngữ Văn.
 
Lien hoan van nghe Ngay Nha giao Viet Nam 07
Tiết mục đồng giải Nhất của CĐBP Tổ và Trung tâm trực thuộc.
2 giải Nhì được trao cho các tiết mục: Đơn ca “My heart will go on” - CĐBP Khoa Lịch sử và Tốp ca: “Hành khúc ngày và đêm” - CĐBP Phòng Công tác Sinh viên. 
3 giải Ba được trao cho các tiết mục: Tốp ca “Những trái tim Việt Nam” - CĐBP Khoa Giáo dục Mầm non, tốp ca “Chào buổi sáng” - CĐBP Phòng Đào tạo và đơn ca “Hà Nội niềm tin và hy vọng” - CĐBP Phòng Tổ chức Hành chính.
3 giải Khuyến khích cho các tiết mục: hát múa “Việt Nam quê hương tôi” - CĐBP Khoa Toán học, Đơn ca “Nơi Đảo xa” - CĐBP Khoa Vật lý, hợp ca nam “Dấu chân phía trước” - CĐBP Khoa Giáo dục Chính trị.
Lien hoan van nghe Ngay Nha giao Viet Nam 06
BTC trao giải cho các đội thi có tiết mục xuất sắc.
Thế Hưng - Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây