Đoàn công tác của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN

Thứ ba - 17/10/2023 17:58
Ngày 17/10, Đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Nhân dân (CHND) Trung Hoa tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 01
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 01
          Tham gia đoàn công tác, về phía Đại sứ quán có ông Trịnh Đại Vĩ, tham tán Giáo dục; ông Hoàng Hoa Hiến, Bí thư thứ hai. Về phía Tổng lãnh sự quán nước CHND Trung Hoa tại Đà Nẵng có ông Dương Thuận Phong, quyền Tổng lãnh sự và ông Bành Kỳ, Tùy viên lãnh sự.
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 11
Đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Nhân dân (CHND) Trung Hoa tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).
          Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Duy Phương, Trưởng phòng Phòng Tổ chức – Hành chính; TS. Nguyễn Văn Sang, Phó trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Thị Hoa, Phó trưởng phòng, Phòng Đào tạo.
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 09
PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phát biểu tại buổi làm việc.
          Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN nồng nhiệt chào mừng và cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Trường. PGS.TS. Lưu Trang cũng giới thiệu tới các thành viên của đoàn về một số chương trình đào tạo của Nhà trường và các dự án hợp tác của Trường với các trường hợp tác ở Trung Quốc.  
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 10
Ông Trịnh Đại Vĩ, tham tán giáo dục Đại sứ quán phát biểu.
          Tham tán giáo dục Trịnh Đại Vĩ và các thành viên của đoàn công tác cũng cho biết: Đại sứ quán mong muốn sẽ phát huy vai trò cầu nối nhằm tiếp tục xúc tiến sự hợp tác của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN với các đối tác giáo dục tại Trung Quốc. Trong đó có các chương trình hợp tác đào tạo theo mô hình 2+2; 3+1. Đồng thời, sẽ giới thiệu các chương trình học bổng cho sinh viên, giảng viên nhà Nhà trường và giới thiệu đơn vị đối tác để Nhà trường có thể liên kết, hợp tác đào tạo tiếng Trung tại Trường.
          Nhân dịp này, PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tặng quà lưu niệm cho Đại sứ quán nước CHND Trung Hoa tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán nước CHND Trung Hoa tại Đà Nẵng và các thành viên trong đoàn. Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời mời Đại sứ quan đến tham dự Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và các sự kiện giao lưu sinh viên quốc tế được tổ chức tại Trường trong thời gian tới.
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 08
PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tặng quà lưu niệm cho Đại sứ quán nước CHND Trung Hoa tại Việt Nam.
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 07
PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tặng quà lưu niệm
cho Tổng Lãnh sự quán nước CHND Trung Hoa tại Đà Nẵng.
          Đáp lại tình cảm và sự đón tiếp nồng nhiệt của Nhà trường, Đại sứ quán nước CHND Trung Hoa cũng tặng quà lưu niệm cho Trường và gửi lời mời ban lãnh đạo Nhà trường đến thăm cơ quan đại sứ quán trong thời gian thích hợp.
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 02
Ông Trịnh Đại Vĩ, tham tán giáo dục Đại sứ quán nước CHND Trung Hoa cũng tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Dai su quan Trung Quoc tai Viet Nam den lam viec tai Truong Dai hoc Su pham DHDN 01
Các thành viên chụp hình lưu niệm.

 Thế Hưng – Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây