Sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng được các cơ quan báo chí đánh giá cao

Thứ tư - 21/06/2023 16:30
Ngày 20/6, Đoàn công tác của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) do TS. Bùi Bích Hạnh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đến thăm và chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cùng các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).
        Tại trụ sở các cơ quan đơn vị, báo, đài, TS. Bùi Bích Hạnh gửi lời chúc mừng, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của báo chí đối với xã hội nói chung và Ngành Giáo dục và Đào tạo nói riêng. Cũng chính vì vậy, thời gian qua, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN luôn phối kết hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí để thông tin, tuyên truyền kịp thời các hoạt động và kết quả đào tạo của Nhà trường, qua đó  “giải trình” với xã hội về chất lượng đào tạo cũng như hình ảnh, thương hiệu của một trong những Trường Đại học Sư phạm trọng điểm Quốc gia.
T.S. Bùi Bích Hạnh – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Sư phạm –ĐHĐN
chúc mừng Sở Thông tin &Truyền thông nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
        Trao đổi với Đoàn công tác của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, lãnh đạo Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng, Kênh truyền hình VTV8, Báo Công an TP. Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng, Văn phòng Cơ quan đại diện các báo: Dân Trí, Thanh niên, Tuổi trẻ, Vietnamnet, Lao động đều đánh giá cao năng lực, kỹ năng và phẩm chất đạo đức của sinh viên Nhà trường.
T.S. Bùi Bích Hạnh – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Sư phạm –ĐHĐN
chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng
nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
 
Đoàn công tác của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
trao đổi cùng lãnh đạo Kênh truyền hình VTV8 nhân đến thăm, chúc mừng
Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
        Ông Đỗ Hoài Nam, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng cho biết: Những năm qua Đài luôn đặc biệt ưu tiên tiếp nhận và tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đến kiến tập và thực tập tại Đài. Các thế hệ sinh viên đều thể hiện rất tốt vai trò của người làm báo trong mọi thời điểm, trong đó có nhiều sinh viên đã được Đài tuyển dụng và hiện đang công tác rất tốt tại nhiều vị trí khác nhau. Qua đó, cho thấy Nhà trường đã có chương trình đào tạo rất phù hợp, đáp ứng xu thế phát triển của báo chí trong mọi thời đại.
 
Đoàn Công tác Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN chúc mừng Văn phòng Báo Dân Trí khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.
        Nhà báo Đoàn Thị Khánh Hiền, Trưởng Đại diện Phụ trách Văn phòng Báo Dân Trí Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên cũng khẳng định: Sinh viên Nhà trường thực tập tại Báo Dân trí đều có đạo đức và năng lực rất tốt, trong đó có nhiều sinh viên sau khi kết thúc kỳ thực tập đã được Báo “giữ” lại và trở thành phóng viên chính thức.
 
Lãnh đạo Báo Đà Nẵng chia sẻ cùng Đoàn Công tác Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN về nhu cầu nhân lực của các tòa soạn báo hiện nay.  

        Cũng đánh giá cao năng lực của các thế hệ sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng, Nhà báo Hứa Văn Hải, Phó Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng thông tin thêm: Hiện nay, các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố trong đó có Báo Đà Nẵng đang rất cần những phóng viên trẻ năng động, phẩm chất tốt và nhiệt huyết với nghề. Chính vì vậy, tòa soạn Báo Đà Nẵng cũng mong muốn được “đặt hàng” nhân lực cho Nhà trường, đồng thời cơ quan sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất trong việc tiếp nhận sinh viên về thực tập và cộng tác.  
 
Đoàn Công tác Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN chúc mừng Văn phòng Báo Điện tử Vietnamnet khu vực Miền Trung.
Đoàn Công tác Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN chúc mừng
 Báo Công an TP. Đà Nẵng.
Đoàn Công tác Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN chúc mừng
 Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ tại TP. Đà Nẵng.
TS. Bùi Bích Hạnh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thanh niên tại TP. Đà Nẵng.
 
TS. Bùi Bích Hạnh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Lao động tại TP. Đà Nẵng.
        Trao đổi cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí, TS. Bùi Bích Hạnh – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cho biết: Hàng năm Trường có khoảng 150 cử nhân báo chí tốt nghiệp, cung cấp nguồn nhân lực là: phóng viên, biên tập viên, nhà sản xuất nội dung và quản lí báo chí truyền thông cho các cơ quan, doanh nghiệp. Ngành Báo chí được giảng dạy tại Khoa Ngữ văn của Trường từ năm 2008. Nhà trường luôn chú trọng đảm bảo chất lượng đào tạo từ khâu tuyển sinh đầu vào cũng như các chương trình đào tạo được xây dựng và cập nhật, điều chỉnh thường xuyên để phù hợp với xu thế phát triển của báo chí trong thời đại công nghệ số. Tuy vậy, sinh viên báo chí vẫn rất cần được “cọ xát” thực tế trong môi trường tác nghiệp, để trau dồi kỹ năng, tôi luyện, phẩm chất đạo đức của người làm báo. Vì vậy, Nhà trường rất mong nhận được sự hỗ trợ, liên kết từ các cơ quan báo, đài trong việc chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo kỹ năng thực tế cho sinh viên.
Đoàn công tác Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đến thăm và chúc mừng
 Hội Nhà Báo TP. Đà Nẵng.
        Đồng tình với quan điểm đó, đại diện Hội Nhà Báo TP. Đà Nẵng đề xuất: Thời gian tới, Hội sẽ tạo điều kiện để sinh viên báo chí của Trường cùng tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ do Hội Nhà Báo Việt Nam và thành phố tổ chức.
TS. Bùi Bích Hạnh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
tặng hoa chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại Miền Trung Tây Nguyên
        Nhà báo Uông Thái Biểu – Vụ trưởng – Trưởng Cơ quan Thường trực Báo Nhân dân tại Miền Trung Tây Nguyên và bà Nguyễn Thu Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông cho biết: Cơ quan, đơn vị luôn sàng cử cán bộ, phóng viên, nhà báo chuyên nghiệp đến thỉnh giảng, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm tác nghiệp cho sinh viên của trường.
 
Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, TS. Bùi Bích Hạnh cùng đoàn công tác Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đến thăm, chúc mừng Tổ bộ môn Báo chí – Khoa Ngữ văn; Bộ phận Truyền thông thuộc Phòng Công tác Sinh viên và Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế - đơn vị phụ trách Tạp chí Khoa học Xã hội Nhân Văn và Giáo dục Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
TS. Bùi Bích Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm –ĐHĐN
thăm chúc mừng Tổ bộ môn Báo chí – Khoa Ngữ văn.
        TS. Bùi Bích Hạnh chúc mừng và khen ngợi Tổ Báo chí – Khoa Ngữ Văn trong thời gian qua đã luôn duy trì và phát huy tốt vai trò đào tạo; luôn sáng tạo và không ngừng “chuyển đổi” phương pháp dạy nghề, rèn nghề cho sinh viên. Từ đó, đã tạo nên những thế hệ sinh viên, học viên xuất sắc được xã hội và các nhà tuyển dụng đánh giá cao.
TS. Bùi Bích Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm –ĐHĐN
thăm chúc mừng Bộ phận Truyền thông, Phòng Công tác Sinh viên.
        Đến thăm Bộ phận Truyền thông – Phòng Công tác Sinh viên, TS. Bùi Bích Hạnh, Phó Hiệu trường Nhà trường gửi lời chúc mừng và mong muốn thời gian tới, Phòng Công tác Sinh viên sẽ tiếp tục phát huy thành quả đạt được để làm tốt công tác truyền thông, và tạo ra những sản phẩm truyền thông ấn tượng hơn nữa, góp phần lan tỏa, quảng bá hình ảnh Nhà trường.
TS. Bùi Bích Hạnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm –ĐHĐN
thăm chúc mừng đơn vị phụ trách Tạp chí Khoa học XHNV và GD.
        Trao đổi cùng tập thể lãnh đạo, chuyên viên Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế - đơn vị phụ trách Tạp chí Khoa học Xã hội Nhân Văn và Giáo dục, TS. Bùi Bích Hạnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của Phòng trong công tác duy trì, phát triển Tạp chí trong nhiều năm qua. Đặc biệt, các số Tạp chí xuất bản đã để lại nhiều ấn tượng và thiện cảm tốt đẹp cho các tác giả tham gia viết bài.  
 
BÍCH THỦY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây