Lãnh đạo Trường thăm chiến sĩ Tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận Điện Phong

Thứ bảy - 29/07/2023 12:53
Sáng ngày 29/7, Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng đến thăm các tình nguyện viên chiến dịch Tình nguyện hè đang đóng quân tại xã Điện Phong, Điện Bàn, Quảng Nam.

        Tham dự và động viên các chiến sĩ tại các địa bàn đóng quân có TS Phan Đức Tuấn – Phó hiệu trưởng Nhà Trường; TS. Nguyễn Duy Phương – Trưởng phòng Phòng Tổ chức Hành Chính; ThS. Huỳnh Bọng – Chủ tịch công đoàn Trường, Phó trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên; cùng sự có mặt của Đại diện các khoa trong Nhà Trường.
        Trải qua một tuần ra quân, 60 chiến sĩ Mùa hè xanh hoạt động tại Điện Phong đã nhanh chóng thích nghi mới môi trường và người dân nơi đây. Báo cáo với Lãnh đạo Trường, các đội hình phấn khởi chia sẻ về sự quan tâm của Lãnh đạo địa phương, người dân và thanh niên, đồng thời trong tuần vừa qua mỗi địa bàn đã bắt đầu bắt tay vào giai đoạn hoạt động sôi nổi như vệ sinh các tuyến đường; hỗ trợ tuyên truyền phòng, chống đuối nước tại địa phương; đặc biệt, mỗi địa bàn đã xác lập và khởi công các công trình chuyển đổi số các địa điểm Lịch sử - văn hóa tại địa phương.
        Phát biểu TS Phan Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng thay mặt Lãnh đạo Trường gửi đến chiến sĩ lời thăm hỏi của quý thầy, cô đến chiến sĩ tham gia chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023. Đồng thời thầy cũng nhấn mạnh tinh thần sinh viên luôn sáng tạo trên tất cả mặt trận, tất cả địa bàn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã xác lập với địa phương. Bên cạnh đó, đảm bảo được sức khỏe, an toàn trong quá trình lao động, làm việc và đúc kết được những kinh nghiệm quý báu, kỷ niệm ý nghĩa trong thời gian đóng quân.
        Buổi thăm quân diễn ra nhanh chóng nhưng thông qua đó thầy cô Nhà trường cùng các đồng chí thuộc Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh năm 2023 đã động viên, khích lệ tinh thần mỗi đồng chí sẽ ngày càng chủ động, tích cực, có những hành động ý nghĩa, lan tỏa những câu chuyện, thông điệp tích cực đến với cộng đồng trong thời gian tham gia hoạt động góp phần thành công chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023 với khẩu hiệu “Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng”.
        Một số hình ảnh thăm hỏi chiến dịch:
 
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây