Hội thảo “ChatGPT và câu chuyện người thầy”

Thứ hai - 24/04/2023 14:59
Ngày 23/4, tại Trường Đại học sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra “ChatCPT và câu chuyện người thầy”. Chương trình với sự phối hợp tổ chức bởi Hệ thống giáo dục Skyline và Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Ảnh 1. Toàn cảnh chương trình
        Tham dự chương trình về phía Nhà trường có sự tham dự của: TS. Phan Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Th.S Nguyễn Vinh San – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên; Th.S Nguyễn Viết Hải Hiệp – Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó trưởng Phòng Công tác Sinh viên và hơn 500 sinh viên quan tâm tham dự.
Về phía Hệ thống giáo dục Skyline có sự tham dự của: Bà Nguyễn Thị Nhung – Giám đốc Ban Tổ chức - Nhân sự; Bà Dương Thị Thanh Vân – Hiệu trưởng Trường Sky-Line Hill; Ông Cao Thanh Trung – Phó Hiệu trưởng Trường Sky-Line Hill; Bà Nguyễn Hoàng My - Trưởng Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh.
Ảnh 2. TS.Phan Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình
        Phát biểu tại chương trình, TS.Phan Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết “Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN là một trong 7 trường sư sư phạm chủ chốt của cả nước với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho miền Trung – Tây Nguyên và cả nước mà trọng tâm là đội ngũ giáo viên.
Thời gian qua, uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường liên tục được nâng cao, tạo sức hút đối với các bạn thí sinh giỏi lựa chọn Nhà trường là nơi học tập trong 4 năm đại học. Chúng tôi đã cải tiến chương trình đào tạo nhằm không ngừng đáp ứng kịp thời yêu cầu của nhà trường phổ thông, cả các trường trong hệ thống công lập, tư thục và quốc tế.”
        TS. Phan Đức Tuấn nhấn mạnh: “Thông qua chương trình ngày hôm nay, thầy cũng hy vọng các bạn sinh viên sẽ tiếp thu cho mình thêm những tri thức mới, những kỹ năng và phương pháp mới, vận dụng vào quá trình học tập và làm việc của mình sau này”
Ảnh 3. Diễn giả trao đổi các vấn đề
        Hội thảo với các chuyên đề Cơ hội và thách thức đối với những nhà làm giáo dục, sinh viên sư phạm thời 4.0; Vai trò của người thầy trong kỷ nguyên số đã, đang và sẽ thay đổi như thế nào?; Tại sao phải ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học; Ứng dụng công nghệ thông tin (AI, Chat GPT) trong giáo dục ra sao.
Hội thảo diễn ra thành công đã đem lại nhiều sự quan tâm, và thú vị cho các bạn sinh viên, giúp các bạn trang bị kiến thức tốt hơn trong thời đại công nghệ số hiện nay.
Một số hình ảnh tại hội thảo:
 
 
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây