Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN ký Biên bản ghi nhớ với tổ chức VVOB tại Việt Nam

Thứ bảy - 22/04/2023 11:53
Ngày 18/4, Nhằm tăng cường hợp tác trong thực hiện các dự án về giáo dục, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với tổ chức VVOB tại Việt Nam.
        Về phía Nhà trường có sự tham dự của: PGS.TS Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện Lãnh đạo các phòng chức năng; Cùng đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học.
         Về phía đại diện VVOB Việt Nam có sự tham dự của: Bà Karolina Rutkowska - Giám đốc các chương trình; Bà Nguyễn Thị Châu, Cố vấn giáo dục.

        Phát biểu tại chương trình PGS.TS Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết “Lễ ký kết hợp tác hôm nay, với mong muốn xúc tiến hợp tác giữa 2 đơn vị trong thời gian vừa qua, Nhà trường cũng như tổ chức VVOB, hướng đến sự hợp tác giáo dục đại học, đặc biệt là giáo dục tiểu học và giáo dục mầm non được phát triển trong trước mắt và lâu dài. Nhà trường luôn cởi mở, hi vọng sự hợp tác của 2 đơn vị sẽ tiếp nối mà mở ra tương lai phát triển hơn”
Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp giữ 2 đơn vị.

        “VVOB là tên viết tắt của Tổ chức Hợp tác Phát triển và Hỗ trợ kỹ thuật vùng Fla-măng, vương quốc Bỉ, tập trung vào lĩnh vực Giáo dục. Phương châm “Giáo dục vì sự phát triển” diễn tả mong muốn của VVOB trong việc góp phần tạo nên một thế giới công bằng hơn, mang lại nhiều cơ hội hơn cho tất cả mọi người. Mục tiêu chính của chúng tôi là cải thiện chất lượng, hiệu suất và hiệu quả của giáo dục một cách bền vững tại các nước đang phát triển.”
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây