Chương trình giao lưu với Trường Đại học Shokei Gakuin (SGU), Nhật Bản

Thứ hai - 13/03/2023 16:15
Từ ngày 8/3 đến 12/3, trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và Trường Đại học Shokei Gakuin (Nhật Bản), Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN đã đón tiếp giảng viên và sinh viên từ Trường Đại học Shokei Gakuin đến giao lưu, trao đổi chuyên môn và văn hoá tại Trường.
        Trước khi bắt đầu buổi giao lưu, ông TOSHIYUKI MIYOSHI đã có cuộc gặp mặt trao đổi với đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Tâm lý – Giáo dục về nội dung của buổi giao lưu cũng như việc phát triển quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và Trường Đại học Shokei Gakuin (Nhật Bản) trong tương lai.
        Ông TOSHIYUKI MIYOSHI – đại diện đoàn làm việc trao đổi và tặng quà lưu niệm với đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Tâm lý – Giáo dục.
        Sau đó, buổi giao lưu được diễn ra với chủ đề “Thực hành phương pháp Doshaho”. Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của lãnh đạo 2 đoàn, hơn 30 sinh viên của 2 Trường đã có những trao đổi rất sôi nổi và thực hành hiệu quả.
        Cùng ngày nằm trong chương trình giao lưu, Trường Đại học Shokei Gakuin đã cũng với các lưu học sinh Bỉ trải nghiệm lớp học tiếng Việt cho người nước ngoài do Khoa Ngữ Văn phụ trách.
        Để tìm hiểu rõ hơn về văn hóa giữa 2 nước, ngày 12/3 đoàn làm việc đã có buổi giao lưu văn hóa với sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
        Kết thúc chương trình, đoàn làm việc đã có nhiều ấn tượng và cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Một số hình ảnh chương trình:
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây