Gặp mặt Lưu học sinh Lào nhân dịp Tết Bunpimay Lào 2566

Thứ hai - 10/04/2023 15:56
Ngày 10/4, Nhân dịp Tết Bunpimay Lào 2566 Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức gặp mặt, tặng quà và động viên các Lưu Học sinh (LHS) Lào đang học tập và nghiên cứu tại Nhà trường.
Ảnh 1. Toàn cảnh buổi gặp mặt
        Về phía Nhà trường có sự tham gia ThS. Huỳnh Bọng - Chủ tịch Công đoàn Trường, Phó trưởng phòng Công tác Sinh viên; TS. Nguyễn Văn Sang - Phó Trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế; TS. Phan Thị Hoa – Phó trưởng Phòng Đào tạo
Và sự có diện của hơn 150 LHS Lào đang học tập và nghiên cứu tại Nhà trường.
Ảnh 2. Đại diện Nhà trường chúc mừng các LHS
        Trong không khí đầm ấm, thắm tình hữu nghị, đại diện Nhà trường đã gửi đến các LHS Lào đang học tập, nghiên cứu tại Trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất
Ảnh 3. sinh viên Franklin Alan Anousit phát biểu tại buổi gặp mặt
         Phát biểu tại buổi gặp mặt các LHS, sinh viên VANNAPHONE ANOUSIT cho biết “Năm nay, LHS Lào chúng em rất vui và phấn khởi khi được đón tết trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết, thắm tình hữu nghị tại Trường. Nhân dịp buổi gặp mặt giữa Nhà trường với các bạn LHS, chúng em xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu và Lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường đã dành nhiều sự tâm huyết, luôn quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chúng em học tập, sinh hoạt tại Trường. Hơn nữa, các thầy cô, anh chị, bạn bè luôn thân thiện, hòa đồng, điều này mang lại cho chúng em cảm giác ấm cúng như đang được sống chung trong gia đình của mình”.
    Qua chương trình gặp mặt, lãnh đạo Nhà trường cũng có các món quà tặng cho lưu học sinh có thêm điều kiện tổ chức các hoạt động đón Tết đầy đủ, đầm ấm.
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây