Tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Western Washington (Hoa Kỳ)

Thứ năm - 18/05/2023 11:01
Ngày 12.5, Nhằm tăng cường hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp đại diện Trường Đại học Western Washington (Hoa Kỳ) đến làm việc tại Trường.
        Về phía Trường Đại học Western Washington (Hoa Kỳ) có đại diện TS. Anthony Shull, Giám đốc Chương trình Ngôn ngữ và Văn hoá.
        Về phía Nhà trường có sự tham dự của PGS.TS Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng.

         Phát biểu tại buổi làm việc, Đại diện Nhà trường vui mừng chào đón đoàn làm việc đến thăm và trao đổi hợp tác với Trường. Giới thiệu những nét tổng quan, cơ cấu, những nét nổi bật và cho biết Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN luôn sẵn sàng hợp tác với Trường Đại học Western Washington (Hoa Kỳ)
        Trường Đại học Western Washington (Hoa Kỳ) đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Nhà trường đã dành thời gian đón tiếp đoàn. Trên kết quả của cuộc trao đổi, ông bày tỏ mong muốn sắp tới Trường Đại học Western Washington (Hoa Kỳ) sẽ ký kết hợp tác với Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
        Buổi tiếp kết thúc trong không khí ấm áp, cởi mở và mở ra nhiều cơ hội hợp tác nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp đến.
 
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây