Tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Dicle, Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ tư - 26/07/2023 17:08
Ngày 26/7, Đại diện Trường Đại học Dicle, Thổ Nhĩ Kỳ đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), qua đó đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai trường về đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên.
      Đại diện Trường Đại học Dicle tham gia đoàn công tác có GS.TS. Faruk Gokce, Trưởng phòng Phòng Hợp tác quốc tế; GS. Muzaffer Denli, Trưởng khoa Khoa Nông nghiệp và TS.Serkan Ekmen, Điều phối viên chương trình Erasmus.
Đón tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Quý Tuấn – Trưởng phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế cùng đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa Sinh - Môi trường và các giảng viên có nghiên cứu trong lĩnh vực nông nghiệp.
Tiep va lam viec voi dai hoc Dicle 01
Đại diện Trường Đại học Dicle đến thăm và làm việc về cơ hội hợp tác với Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
      Tại buổi làm việc, Đại diện hai trường đại học đã lần lượt giới thiệu về lịch sử, văn hóa đất nước và những dấu ấn nổi bật trong sứ mệnh đào tạo của trường mình. Đại diện Trường Đại học Dicle đã cung cấp những thông tin chi tiết về các ngành đào tạo tại Dicle và các dự án Erasmus, qua đó cho biết, tại Trường Đại học Dicle nói riêng và chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ nói chung hiện có những chương trình học bổng đào tạo và nghiên cứu khoa học mà giảng viên, sinh viên Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN có thể nắm bắt cơ hội trải nghiệm.   
Tiep va lam viec voi dai hoc Dicle 02 1
Đại diện Trường Đại học Dicle giới thiệu những nét nổi bật về Trường.
     Trưởng Khoa nông nghiệp, Trường Đại học Dicle và đại diện Khoa Sinh - Môi trường, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng có những trao đổi về các nghiên cứu, dự án mà khoa đang thực hiện. Đặc biệt, 2 bên đã có những thảo luận chi tiết về điều kiện cho việc hợp tác trao đổi giảng viên và sinh viên.
Tiep va lam viec voi dai hoc Dicle 03
TS. Nguyễn Quý Tuấn bày tỏ hy vọng thời gian đến hai trường sẽ có nhiều hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.
      TS. Nguyễn Quý Tuấn – Trưởng phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN bày tỏ hy vọng chuyến thăm của đại diện Trường Đại học Dicle sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng với Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng trong thời gian tới.
Tiep va lam viec voi dai hoc Dicle 04
TS. Nguyễn Quý Tuấn – Trưởng phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế,
Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Dicle. 
 
Tiep va lam viec voi dai hoc Dicle 05
Đại diện hai trường chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc. 
Bích Thủy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây