Hội thảo tập huấn Đảm bảo chất lượng bên trong tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

Thứ tư - 02/08/2023 08:40
Trong 2 ngày 31/7 và 01/8, Ban Quản lý Dự án Hợp tác Đổi mới Giáo dục Đại học (PHER) và Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp tổ chức Hội thảo tập huấn về Đảm bảo chất lượng bên trong và giới thiệu Công cụ đảm bảo chất lượng trong đào tạo trực tuyến.
        Tham dự Hội thảo về phía Dự án PHER có ông Richard Hopper – Giám đốc Dự án, bà Chita Pijano - báo cáo viên cùng một số chuyên gia, điều phối viên Dự án. Về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Đinh Thành Việt, Trưởng Ban Đảm bảo Chất lượng Giáo dục. Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có PGS.TS. Trần Xuân Bách, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường.  
     Hội thảo còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo và chuyên viên các phòng, khoa, trung tâm, đơn vị trực thuộc Trường Đại Sư phạm – ĐHĐN; đại diễn lãnh đạo Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Giáo dục các trường thành viên của ĐHĐN.
Hoi thao tap huan DBCL ben trong 07
Hội thảo tập huấn “Đảm bảo chất lượng bên trong và giới thiệu công cụ đảm bảo chất lượng trong đào tạo trực tuyến”
được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
       Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS. Trần Xuân Bách khẳng định, hội thảo tập huấn lần này là hoạt động rất có ý nghĩa đối với Trường Đại học Sư phạm nói riêng và các trường đại học thành viên thuộc ĐHĐN nói chung. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Trần Xuân Bách gửi lời cảm ơn đến Ban Quản lý Dự án và hy vọng những ý kiến, kinh nghiệm từ các chuyên gia sẽ được áp dụng hiệu quả tại Trường trong thời gian tới.
Hoi thao tap huan DBCL ben trong 05
PGS.TS. Trần Xuân Bách, Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phát biểu khai mạc Hội thảo.
       Ông Richard Hopper – Giám đốc Dự án PHER cho biết, mục tiêu của Dự án PHER là nhằm hiện đại hóa các trường đại học hàng đầu của Việt Nam và tăng cường hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam phù hợp với Khung Chương trình Giáo dục Đại học Của USAID. Chính vì vậy, các chuyên gia của Dự án sẽ đồng hành, hỗ trợ tích cực để Trường Đại học Sư phạm cùng với Đại học Đà Nẵng phát triển toàn diện, đạt chuẩn chất lượng quốc tế trong thời gian tới.   
Hoi thao tap huan DBCL ben trong 04
Ông Richard Hopper – Giám đốc Dự án PHER phát biểu tại Hội thảo.
      Trong 02 ngày diễn ra Hội thảo, báo cáo viên Dự án PHER đã trình bày các nội dung về “Đảm bảo chất lượng giáo dục bên trong”, giới thiệu bức tranh toàn cảnh của ASEAN và cập nhật những phát triển mới trong vùng; Giới thiệu bộ công cụ dùng trong Đảm bảo chất lượng cho Đào tạo trực tuyến và Đào tạo hỗn hợp. Các đại biểu tham dự Hội thảo cũng chia sẻ và thảo luận sôi nổi theo từng phiên trình bày, liên hệ tình hình thực thực tế tại Trường Đại học Sư phạm và các đơn vị thành viên khác của ĐHĐN.
Hoi thao tap huan DBCL ben trong 03
Bà Chita Pijano, Báo cáo viên Dự án trình bày các nội dung về Đảm bảo chất lượng giáo dục bên trong.
      Sau khi kết thúc Hội thảo, ngày 02/8, các chuyên gia Dự án PHER tiếp tục hỗ trợ trực tiếp việc rà soát và góp ý về quy trình, tài liệu nhằm hoàn thiện hoạt động Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Hoi thao tap huan DBCL ben trong 10
PGS.TS. Trần Xuân Bách đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
tặng quà lưu niệm cho các thành viên Dự án PHER tham gia Hội thảo.
 
Hoi thao tap huan DBCL ben trong 08
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau Hội thảo.
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây