Đoàn chuyên gia Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ thăm và làm việc tại Trường

Thứ bảy - 19/08/2023 14:51
Ngày 18/8, Đoàn công tác của Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa 2 đơn vị trong thời gian tới.
       Tham gia Đoàn công tác có ông Zachary Lawrence, Giám đốc Chương trình Việt Nam; ông Võ Việt Cường, Trưởng đại diện Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng các thành viên đại diện Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet).
          Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có PGS.TS. Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Quý Tuấn, Trưởng Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế; TS. Nguyễn Minh Lý, Trưởng Khoa Sinh – Môi trường cùng một số giảng viên của Khoa.
Chuyen gia Cuc Lam nghiep Hoa Ky toi tham Truong Dai hoc Su pham DHDN 14
Các chuyên gia Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
          Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Xuân Bách, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã gửi lời chào mừng và cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Trường. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Trần Xuân Bách giới thiệu tới các chuyên gia về quy mô, chương trình, định hướng, mục tiêu đào tạo của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, qua đó bày tỏ hy vọng thời gian tới Nhà trường sẽ có cơ hội hợp tác cùng Cục Lâm nghiệp Hòa Kỳ trong các hoạt động đào tạo và triển khai các dự án liên quan đến lâm nghiệp, sinh học…
Chuyen gia Cuc Lam nghiep Hoa Ky toi tham Truong Dai hoc Su pham DHDN 11
PGS.TS. Trần Xuân Bách gửi lời chào mừng và cảm ơn đoàn chuyên gia Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Trường.
         Nhân dịp này, đại diện Khoa Sinh – Môi trường, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng giới thiệu tới các chuyên gia về một số công trình nghiên cứu khoa học mà giảng viên, học viên, sinh viên của Khoa đã thực hiện. TS. Nguyễn Minh Lý, Trưởng Khoa Sinh – Môi trường cũng cho biết, Khoa đã và đang liên kết thực hiện một số nghiên cứu và dự án về sinh học, môi trường với các tổ chức quốc tế.
Chuyen gia Cuc Lam nghiep Hoa Ky toi tham Truong Dai hoc Su pham DHDN 04
Ông Zachary Lawrence đặc biệt cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường dành cho Đoàn.
       Ông Zachary Lawrence, Giám đốc Chương trình Việt Nam, Cục Lâm nghiệp Hoa Kỳ đặc biệt cảm ơn vì Nhà trường đã có sự đón tiếp nông hậu dành cho Đoàn và hy vọng: 2 đơn vị sẽ có cơ hội hợp tác về các công cụ I – Tree, One Health Project và các thế mạnh khác trong tương lai.
Chuyen gia Cuc Lam nghiep Hoa Ky toi tham Truong Dai hoc Su pham DHDN 08
TS. Nguyễn Minh Lý, Trưởng Khoa Sinh – Môi trường phát biểu tại buổi làm việc.
          Sau buổi làm việc, đoàn công tác tiếp tục đến tham quan cơ sở vật chất và giao lưu với cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Sinh – Môi trường, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.  
Bích Thủy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây