Giao lưu cùng Giáo sư Kubo Masataka đến từ Đại học Mie, Nhật Bản

Thứ sáu - 04/08/2023 15:45
Ngày 04/8, Giáo sư Kubo Masataka, đại diện đến từ Đại học Mie, Nhật Bản đã có buổi giao lưu cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Hóa học, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).
      Tham gia buổi giao lưu có TS. Trần Đức Mạnh, Trưởng Khoa Hóa học và một số giảng viên, học viên, sinh viên của Khoa. Tham gia buổi giao lưu cùng Giáo sư Kubo Masataka còn có sinh viên đến từ Đại học Mie, Nhật Bản. Sinh viên này cũng sẽ tham gia học tập, thực tế tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN trong khoảng thời gian 2 tuần.
Giao luu voi giao su DH Mie 09
Giao lưu giữa Giáo sư Kubo Masataka và cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Hóa học. 
       Tại buổi giao lưu, Giáo sư Kubo Masataka đã giới thiệu những thông tin về Đại học Mie và trình bày một số nghiên cứu trong lĩnh vực hóa học mà ông và các cộng sự tại Đại học Mie đã thực hiện. Giáo sư Kubo Masataka cho biết, Đại học Mie là Đại học Quốc gia tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1949. Tại đây, hiện có 750 giáo sư giảng dạy, nghiên cứu và khoảng 6.000 sinh viên đang theo học, trong đó khoảng 200 sinh viên nước ngoài.  
Giao luu voi giao su DH Mie 02
Giáo sư Kubo Masataka giới thiệu về Đại học Mie, Nhật Bản.
 
Giao luu voi giao su DH Mie 04
TS. Trần Đức Mạnh, Trưởng Khoa Hóa học tặng quà lưu niệm của Nhà trường cho Giáo sư Kubo Masataka.  
      Chuyến thăm lần này của Giáo sư Kubo Masataka và sinh viên trao đổi Đại học Mie là hoạt động thực hiện Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN với Đại học Mie đã được ký kết trước đó. Được biết, sắp tới Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng sẽ cử giảng viên Khoa Hóa học sang giảng dạy, nghiên cứu tại Trường Đại học Mie.
Bích Thủy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây