Đại diện Trường Trường Đại học Quốc gia Chung Keng, Đài Loan thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN

Thứ năm - 27/07/2023 15:36
Ngày 27-7, đoàn công tác của Trường Đại học Quốc gia Chung Keng, Đài Loan đã đến thăm và có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) về cơ hội hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa hai trường.
Tham gia đoàn công tác của Trường Đại học Quốc gia Chung Keng có Giáo sư Yi-Yuan Chen và đại diện giáo viên Khoa Văn học Trung Quốc. Đón tiếp và làm việc với đoàn, về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, đơn vị liên quan.
Hop ban co hoi hop tac voi truong DHQG Chung Keng 10
Buổi làm việc, trao đổi về cơ hội hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN (Việt Nam)
và Trường Đại học Quốc gia Chung Keng (Đài Loan).
Tại buổi làm việc, TS. Phan Đức Tuấn, thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN nồng nhiệt chào mừng Giáo sư Yi-Yuan Chen và đoàn công tác đến thăm Trường, coi đây là bước khởi đầu để mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới.
Hop ban co hoi hop tac voi truong DHQG Chung Keng 11
TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN phát biểu tại buổi làm việc.
Đại diện lãnh đạo các phòng: Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Đào tạo, Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Ngữ văn, Khoa Lịch sử của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cũng giới thiệu, chia sẻ cùng đoàn công tác về các chương trình đào tạo, nghiên cứu, hợp tác quốc tế hiện có tại Trường.
Qua đó, đại diện Trường Đại học Quốc gia Chung Keng cho biết, rất ấn tượng về Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và mong muốn: Giữa hai trường sớm có các hoạt động giao lưu, trao đổi, hợp tác giữa các khoa, các phòng liên quan trong các hoạt động về nghiên cứu học thuật, đào tạo ngôn ngữ, văn học và lịch sử.
Hop ban co hoi hop tac voi truong DHQG Chung Keng 08
Giáo sư Yi-Yuan Chen hy vọng thời gian tới hai trường sẽ có nhiều hoạt động hợp tác cùng nhau.
Đại diện Trường Đại học Quốc gia Chung Keng chia sẻ thêm, Trường hiện có khoảng 1.600 sinh viên quốc tế, trong đó sinh viên đến từ Việt Nam chiếm tỷ lệ cao nhất. Trường có môi trường học tập hiện đại, thân thiện, có nhiều ngành đào tạo và đặc biệt, hàng năm đều có các chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Vì vậy, rất hy vọng sẽ có nhiều giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN cân nhắc, lựa chọn Trường Đại học Quốc gia Chung Keng làm nơi học tập, nghiên cứu trong thời gian tới.
Hop ban co hoi hop tac voi truong DHQG Chung Keng 03
TS. Phan Đức Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Quốc gia Chung Keng.
Hop ban co hoi hop tac voi truong DHQG Chung Keng 01
Đoàn công tác Trường Đại học Quốc gia Chung Keng chụp ảnh lưu niệm tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
 
Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây