Giao lưu, đối thoại giữa Lãnh đạo Trường với Sinh viên năm học 2022 – 2023

Thứ năm - 30/03/2023 09:10
Ngày 23/3, Trường Đại Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐH) tổ chức buổi gặp mặt & đối thoại với sinh viên năm học 2022-2023. Đây là hoạt động thường niên nhằm nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

        Buổi đối thoại có sự tham dự của PGS.TS Trần Xuân Bách - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đại diện sinh viên các lớp và CBVC, sinh viên có quan tâm trong toàn Trường.
Để trực tiếp lắng nghe ý kiến và đối thoại với sinh viên PGS.TS Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng đã chủ trì buổi đối thoại.

        Ban Tổ chức buổi đối thoại đã tiếp nhận hơn 70 ý kiến khác nhau của sinh viên (bao gồm cả các câu hỏi trực tiếp tại hội trường và gửi bằng văn bản), nội dung tập trung vào một số chủ đề chính như: Vấn đề thực tập, thực tế của sinh viên năm thứ 3 và năm cuối cần được sắp xếp khoa học hơn; Vấn đề chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho sinh viên; Vấn đề học bổng, thu học phí; Vấn đề hỗ trợ cung cấp tài liệu, giáo trình cho việc học tập và thi cuối kì, hoàn thành các tín chỉ; Vấn đề cải thiện hệ thống wifi, cơ sở vật chất các phòng học, tự học cho sinh viên; Vấn đề bảo hiểm y tế; Vấn đề tăng cường các hoạt động của các câu lạc bộ, hoạt động Đoàn - Hội.
        Tất cả câu hỏi hay thắc mắc của sinh viên đã được Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị chức năng trả lời chi tiết và thỏa đáng. Tổng kết buổi đối thoại, PGS.TS Trần Xuân Bách cảm ơn và đánh giá cao sự chia sẻ rất mạnh dạn, cởi mở về những băn khoăn mà các em gặp phải trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học tại trường. Nhà trường trân trọng những ý kiến tư vấn, đóng góp của các em và sẽ có những điều chỉnh cần thiết để tăng cường công tác hỗ trợ sinh viên, cải tiến về cơ sở vật chất trang thiết bị, cải cách thủ tục hành chính, năng cao hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động đoàn thể.
        Một số hình ảnh từ buổi đối thoại:
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây