Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savannakhet, Lào

Thứ năm - 06/07/2023 21:32
Ngày 29/6, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức tiếp đón đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savannakhet, Lào đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy tiếng Việt và thảo luận cơ hội hợp tác trong đào tạo tại Trường.
Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savannakhet, Lào
        Tham gia đoàn công tác có bà Paphatsone Phanthana, Phó Trưởng Ban tổ chức tỉnh Savannakhet; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Thể thao; Ban lãnh đạo và các giáo viên, học viên của Trung tâm tiếng Việt, tỉnh Savannakhet.
Về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đón tiếp và làm việc cùng đoàn, có PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Quý Tuấn, Trưởng phòng Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế; Đại diện Lãnh đạo các Phòng: Khoa học và Hợp tác quốc tế, Đào tạo, Công tác sinh viên, Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục; Đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Ngữ văn và Hội sinh viên.
Buổi làm việc còn có sự tham dự của đại diện Trung tâm Phát triển Hợp tác Quốc tế, Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng.
PGS.TS. Lưu Trang, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN
 phát biểu tại buổi làm việc.

        Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón đoàn công tác đến thăm và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Việt tại Trường, đồng thời thể hiện mong muốn Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN và Sở Giáo dục và Thể Thao tỉnh Savannakhet tiếp tục giữ mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, có thêm nhiều hoạt động kết nối, hợp tác trong đào tạo. Đặc biệt, Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác Sở Giáo dục và Thể Thao tỉnh Savannakhet trong việc dạy Tiếng Việt.
        Tại buổi tiếp, đoàn công tác cũng được nghe giới thiệu về Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, đặc biệt là mô hình dạy Tiếng Việt cho lưu học sinh đa quốc gia, trong đó có lưu học sinh Lào.
        Đại diện Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savannakhet cũng giới về Trung tâm tiếng Việt của tỉnh Savannakhet và bày tỏ mong muốn được học tập, trao đổi kinh nghiệm về việc dạy học Tiếng Việt của Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tặng quà lưu niệm cho
 Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể Thao tỉnh Savannakhet.
 
Đại diện Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Savannakhet
 tặng quà lưu niệm cho Nhà trường
         Cùng ngày, giáo viên và Học viên Trung tâm Tiếng Việt tỉnh Savannakhet đã đến tham quan Trung tâm học liệu và E-learning thuộc Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN,  tham dự lớp học Tiếng Việt dành cho lưu học sinh đa quốc gia (trong đó có lưu học sinh Lào) do giảng viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN giảng dạy.
Lớp học Tiếng Việt dành cho lưu học sinh đến từ nhiều nước khác nhau
tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN

Các giáo viên, học viên tham gia thảo luận sôi nổi tại lớp học.
Giao lưu văn hóa Việt Nam – Lào tại lớp học Tiếng Việt.
        Kết thúc giờ học, giáo viên, học viên Trung tâm Tiếng Việt tỉnh Savannakhet bày tỏ sự thích thú về chương trình và phương pháp giảng dạy của giảng viên. Các giảng viên, sinh viên tham gia lớp học đã cùng có những ý kiến thảo luận sổi nổi, chia sẻ kinh nghiệm dạy, học Tiếng Việt và giao lưu văn hóa giữa các quốc gia./
Chụp ảnh lưu niệm
BÍCH THỦY - THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây