Tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Sư phạm Vân Nam, Trung Quốc

Thứ sáu - 18/08/2023 10:46
Ngày 17.8, nhằm tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Sư phạm Vân Nam, Trung Quốc.
Toàn Cảnh buổi làm việc
        Đón tiếp và làm việc với đoàn, về phía Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN có PGS.TS. Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, đơn vị liên quan.
PGS.TS. Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường nồng nhiệt chào mừng đoàn công tác

        Tại buổi làm việc, PGS.TS. Lưu Trang - Hiệu trưởng Nhà trường nồng nhiệt chào mừng đoàn công tác đến thăm Trường, coi đây là bước khởi đầu sau khi ký Biên bản Thoả thuận hợp tác giữa hai đơn vị ngày 06/5/2023 để mở ra nhiều chương trình giao lưu, hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới.
Đại diện Trường Đại học Sư phạm Vân Nam, Trung Quốc trao đổi
        Đại diện Trường Đại học Sư phạm Vân Nam, Trung Quốc. cho biết, rất ấn tượng về Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN và mong muốn: Giữa hai trường sớm có các hoạt động giao lưu, trao đổi, hợp tác giữa các khoa, các phòng liên quan trong các hoạt động về nghiên cứu học thuật, đào tạo ngôn ngữ, sau đại học.
        Sau khi kết thúc buổi gặp mặt, đoàn làm việc đã tham quan Nhà trường và thống nhất phương án để chuẩn bị tốt nhất cho các Lưu học Sinh Trung Quốc sang học tập tại Trường trong thời gian tới.
Đoàn làm việc tham quan Nhà trường
Chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn làm việc
Chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn làm việc
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây