Trường Đại học Hosei, Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN

Thứ hai - 11/09/2023 10:09
Ngày 08/9, đoàn công tác của Trường Đại học Hosei, Tokyo, Nhật Bản và các tổ chức chăm sóc, trị liệu cuộc sống cho người khuyết tật và người cao tuổi tại Nhật Bản đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).
Tham gia đoàn công tác có PGS.TS. Ryuhei Sano, Giảng viên Trường Đại học Hosei; đại diện quản lý của một số tổ chức chăm sóc, trị liệu cuộc sống cho người khuyết tật và người cao tuổi tại Nhật Bản và sinh viên Trường Đại học Hosei.   
UED Tiep va lam viec voi Truong DH Hosei 04
Đoàn công tác của Trường Đại học Hosei, Tokyo, Nhật Bản và các tổ chức chăm sóc, trị liệu cuộc sống cho người khuyết tật
và người cao tuổi tại Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN.
          Đại diện Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Quý Tuấn, Trưởng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế; ThS. Bùi Văn Vân, Phó Trưởng khoa Khoa Tâm lý – Giáo dục cùng một số giảng viên và sinh viên của Khoa.
          Mở đầu buổi làm việc, TS. Nguyễn Quý Tuấn nồng nhiệt chào mừng đoàn công tác đến thăm Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, đồng thời hy vọng rằng, chuyến thăm lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa 2 trường trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về hợp tác trao đổi sinh viên.  
UED Tiep va lam viec voi Truong DH Hosei 01
TS. Nguyễn Quý Tuấn, Trưởng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế phát biểu chào mừng đoàn công tác đến thăm Trường. 
            PGS.TS. Ryuhei Sano và các đại diện của một số tổ chức chăm sóc, trị liệu cuộc sống cho người khuyết tật và người cao tuổi tại Nhật Bản cho biết: hiện nay, Nhật Bản nói chung và các tổ chức chăm sóc, trị liệu cuộc sống cho người khuyết tật và người cao tuổi tại Nhật Bản nói riêng đang có nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực có trình độ cao. Vì vậy, đoàn công tác hy vọng sinh viên Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN, đặc biệt là sinh viên Khoa Tâm lý – Giáo dục có thể quan tâm lựa chọn các chương trình du học sau đại học hoặc tham gia các chương trình tuyển dụng lao động làm việc tại Nhật Bản với chế độ đãi ngộ rất tốt.
UED Tiep va lam viec voi Truong DH Hosei 03
PGS.TS. Ryuhei Sano cho biết, hiện nhu cầu việc làm tại Nhật Bản rất lớn. 
         Nhân dịp này, giảng viên, sinh viên Khoa Tâm lý – Giáo dục của Trường cũng trao đổi với các thành viên của đoàn công tác về một số thông tin liên quan đến chương trình đào tạo, điều kiện du học và làm việc tại các tổ chức, doanh nghiệp của Nhật Bản.
UED Tiep va lam viec voi Truong DH Hosei 02
TS. Nguyễn Quý Tuấn đại diện Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN tặng quà lưu niệm
cho các thành viên trong đoàn công tác.
 
         Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây