Tiếp và làm việc với Giáo sư Monakhos S.G và seminar Ứng dụng công nghệ sinh học trong chọn tạo giống cây trồng

Thứ hai - 14/08/2023 15:43
Ngày 11.8, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tiếp và làm việc với Giáo sư Monakhos S.G, Đại học Nông nghiệp Liên Bang Nga – Giáo sư hiện đang là Trưởng Khoa thực vật học và chọn tạo giống cây trồng, Giám đốc công ty sản xuất giống cây trồng Timofeev.
         Về phía Nhà trường, có sự tham dự của TS. Nguyễn Minh Lý  - Trưởng khoa Sinh – Môi trường; cùng đại diện Ban chủ nhiệm khoa; Giảng viên và Sinh viên trong khoa cùng có mặt.

          Phát biểu tại buổi làm việc, Đại diện Nhà trường vui mừng chào đón đoàn làm việc đến thăm và trao đổi hợp tác với Trường. Giới thiệu những nét tổng quan, cơ cấu, những nét nổi bật của Nhà trường.
Giáo sư Monakhos S.G đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Nhà trường đã dành thời gian đón tiếp đoàn và đã giới thiệu về Đại học Nông nghiệp Liên Bang Nga.

        Tại buổi làm việc, 2 bên đã thảo luận về các định hướng phối hợp trong đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Ứng dụng công nghệ sinh học trong chọn tạo giống cây trồng. Giáo sư Monakhos S.G đã giới thiệu những mong muốn, cơ hội hợp tác trong tương lại.
        Buổi tiếp kết thúc trong không khí ấm áp, cởi mở và mở ra nhiều cơ hội hợp tác nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp đến. Hai bên đã thống nhất sẽ tiếp tục cụ thể hóa các hướng hợp tác tiềm năng trong tương lai.
 
THẾ HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây